Dưỡng Chất KhácDưỡng Chất Thiết YếuTrí Não - Thần KinhVấn Đề Sức Khỏe

Tại Sao Chọn Memory Protect Để Tăng Cường Trí Nhớ Và Bổ Não

Sau 25 tuổi, mỗi ngày có khoảng 3000 tế bào thần kinh bị phá hủy và không có sự tái tạo mới để thay thế1, thêm vào đó con người càng nhiều tuổi thì các chức năng của tế bào thần kinh càng bị suy giảm, sự lão hóa các tế bào thần kinh diễn ra ngày càng nhanh, lưu lượng máu đẩy lên nuôi các tế bào thần kinh cũng chậm hơn dẫn tới rối loạn các phản xạ, nhất là các phản xạ có điều kiện qua các hoạt động tâm lý như chậm chạp, lúc quên lúc nhớ.

Hoạt động của bộ não con người là hoạt động quan trọng và thiết yếu. Ngoài chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý thì việc bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng bổ não để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho não, giúp não hoạt động một cách hiệu quả là điều cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng bổ não được bày bán với nhiều chủng loại cũng như thương hiệu khác nhau. Nhưng nổi bật nhất vẫn là cái tên Memory Protect. Với công thức duy nhất có sự kết hợp giữa colostrinin và lithium để có được sự hỗ trợ tốt nhất cho khả năng nhận thức và trí nhớ. Memory Protect còn là chất bổ sung cho trí nhớ và sức khỏe não bộ tiên tiến nhất mà Life Extension từng cung cấp.

1. Vì sao chọn Memory Protect để tăng cường trí nhớ – bổ sung dưỡng chất cần thiết cho não bộ?

memory-protect

Memory Protect là sản phẩm duy nhất kết hợp những polypeptide với một lượng nhỏ vi khoáng Lithium. Hiện tại trên thị trường không có sản phẩm nào có công thức tương tự như vậy.

  • Phức chất Colostrinin Proline-rich polypeptide trong Memory Protect cải thiện khả năng đọc và ghi nhớ cùng với việc gia tăng tuổi thọ lên 26%.
  • Memory Protect thúc đẩy biệt hóa tế bào thành tế bào trưởng thành và sự phát triển thần kinh khỏe mạnh.
  • Lithium trong thực phẩm chức năng bổ não Memory Protect được dùng để làm thay đổi tâm trạng theo chiều hướng tốt cho sức khỏe và giúp duy trì khả năng nhận thức và trí nhớ. Đồng thời hoạt chấy này còn ức chế các enzyme GSK3 cũng như protein bị phosphoryl hóa làm suy giảm nhận thức và suy giảm trí nhớ.
  • Đồng thời Memory Protect còn hỗ trợ ổn định lượng đường ở não trong mức bình thường.

Viên uống tăng cường trí não Memory Protect là dòng thực phẩm chức năng cao cấp của thương hiệu Life Extension. Thương hiệu này đã đưa tên hãng của mình vào tượng đài của các tổ chức hết sức cống hiến cho xã hội và chống lại các căn bệnh liên quan đến tuổi già trong lòng người dân khắp nơi trên thế giới. Chọn Memory Protect để có được trí nhớ tốt nhất và duy trì não bộ hoạt động tốt nhất khi quá trình lão hóa ở não bắt đầu suy giảm.

memory-protect-su-ket-hop-giua-colostrinin-va-Lithium

Mua Memory Protect Tại Đây

2. Những đối tượng cần sử dụng ngay Memory Protect để tăng cường trí nhớ.

    • Người lớn tuổi trí nhớ kém nên sử dụng Memory Protect để tăng cường trí nhớ bởi sự lão hoá tự nhiên khiến họ thường mắc phải các chứng mau quên, giảm trí nhớ, hay lơ đãng. Thậm chí nghiêm trọng hơn là là mắc phải bệnh Alzheimer gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
    • Người phải hoạt động trí óc với cường độ cao là những đối tượng cần được bổ sung các dưỡng chất bổ não tăng cường trí nhớ vì đây chính là những đối tượng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng căng thẳng, stress do phải học tập, làm việc và hoạt động não bộ với tần suất dày đặc và liên tục.

Tăng cường trí nhớ và khả năng hoạt động của não bộ là một trong những việc cần làm nhất để giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh và làm việc hiệu quả. Vì thế, việc tìm ra một giải pháp để cải thiện trí nhớ bảo vệ não bộ mỗi ngày là rất cần thiết. Hãy sử dụng Memory Protect ngay hôm nay để giúp bạn và gia đình có một trí tuệ minh mẫn và sáng suốt để tận hưởng những giây phút tuyệt vời của cuộc sống.

Mua Memory Protect ở đâu?

Vitasu  sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Không chỉ cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đáng tin cậy mà Vitasu còn gắn kết việc kinh doanh với khách hàng, tiến hành kinh doanh có trách nhiệm và mang tính bền vững. “Niềm tin” chính là nền tảng trong các hoạt động của Vitasu. Với định hướng “Phát tiển cùng khách hàng” Vitasu đã luôn nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin khách hàng với những sản phẩm mà Vitasu cung cấp.

Nguồn tài liệu tham khảo:

  1. ThS.BS. Trần Thanh Linh – Khoa Phòng khám 2, bệnh viện Vạn Hạnh, Hồ Chí Minh
  2. J Nutr Health Aging. 2009 Mar;13(3):235-41.
  3. Neurodegenerative Diseases. 2007;4:264.
  4. J Alzheimers Dis. 2008 Apr;13(3):303-21.
  5. Cell Mol Biol (Noisy-le-grand). 2013;59(1):4-11.
  6. ACS Chem Neurosci. 2014 Jun 18;5(6):434-42.
  7. PLoS Genet. 2010 Sep;6(9):e1001087.
  8. Nat Rev Drug Discov. 2004 Jun;3(6):479-87.
  9. Expert Opin Ther Targets. 2008 Oct;12(10):1265-74.
  10. PLoS One. 2015;10(11):e0142267.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164/20 đường số 1, phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 090.29.39.289
  • Website: https://vitasu.net/
  • Email: [email protected]

Người duyệt nội dung: DS Siêu

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé