Dưỡng Chất Thiết YếuOmega3Tim MạchTrí Não - Thần KinhVấn Đề Sức Khỏe

Top 4 viên dầu cá Omega – 3 nhập khẩu tốt nhất

Dầu cá mang lại nhất nhiều công dụng cho sức khỏe chúng ta. Do vậy, nhiều người đã lựa chọn bổ sung dầu cá một cách nhanh chóng và tiện lợi bằng các viên uống. Tuy nhiên, khi tìm mua viên uống dầu cá, người tiêu dùng sẽ cảm thấy khó khăn lựa chọn giữa ma trận các loại dầu cá khác nhau. Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất trên thị trường, VitaSU đã liệt kê ra một số viên dầu cá Omega – 3 nhập khẩu chính hãng sau:

Top 4 viên dầu cá Omega 3 nhập khẩu chính hãng

Những viên dầu cá Omega 3 nhập khẩu bao gồm các loại sau:

Super Omega-3

Super Omega 3

Sản phẩm dầu cá Omega 3 chính hãng nhập khẩu tốt nhất này được sản xuất tại Life Extension – một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Mỹ. Với mức độ phủ sóng rộng khắp, bạn đã có therer hiểu được chất lượng của dầu cá Super Omega – 3 được đánh giá cao như thế nào.

Super Omega – 3 được sản xuất với nguồn dầu cá tinh kiết và tươi mới nhất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, các chất độc hại tồn đọng trong dầu cá sẽ đều được đào thải đến mức thấp nhất. Đây là điểm dầu cá đặc biệt mà khá ít những sản phẩm dầu cá có thể bảo đảm được.

Những viên dầu cá Super Omega – 3 bổ sung cho bạn hàm lượng Omega – 3 gồm DHA, EPA cần thiết để cơ thể duy trì tình trạng sức khỏe tim mạch tốt nhất. Các thành phần có trong viên dầu cá còn giúp chống lại các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa và hỗ trợ làm đẹp da. Uống viên dầu cá này còn giúp bạn gái ngăn ngừa ung thư vú và cung cấp dưỡng chất cho phụ nữ mang thai.

Viên uống dầu cá tốt nhất này còn chứa dầu olive và hợp chất vừng lingans giúp tăng cường thêm dưỡng chất cho người sử dụng. Để giúp bạn uống dầu cá tốt hơn, sản phẩm đã có vị chanh giúp cải thiện vị giác. Ngoài ra, viên uống còn có bao phin giúp dễ tiêu hóa hơn, hạn chế tình trạng khó tiêu, ợ mùi tanh của dầu cá.

MegaCardio Omega 3

Mega Cardio Omega 3

Sản xuất bởi hãng Hotchland Nutrition là một thương hiệu khá uy tín trên thị trường Mỹ, viên dầu cá Mega Cadio Omega 3 được nhiều người tin cậy.

Những viên dầu cá Mega Cadio Omega 3 được làm từ dầu cá tinh khiết được chưng cất cấp độ phân tử để loại bỏ các hợp chất độc hại như thủy ngân. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ tinh khiết và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Khi bạn sử dụng viên dầu cá tốt nhất này, cơ thể bạn được hỗ trợ sức khỏe tim mạch, tăng tuần hoàn máu và loại bỏ cholesterol nguy cơ gây xơ vữa động mạch, bên cạnh đó còn giúp sáng mắt.

UBB Omega 3 Alaska

UBB Omega 3 Alaska

Dầu cá UBB Omega 3 Alaska là loại dầu cá uy tín được khá nhiều người nhắc đến. Đây là sản phẩm khá lâu đời trên thị trường Việt Nam.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, sản phẩm luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của viên uống dầu cá UBB Omega 3 Alaska này.

Thành phần chính của dầu cá UBB Omega 3 Alaska là EPA, DHA và vitamin E giúp kìm hãm sự lão hóa của các tế bào bão, ngăn tình trạng suy giảm trí nhớ, đồng thời còn hỗ trợ ngừa xơ vữa động mạch và cao huyết áp. Uống dầu cá còn giúp đôi mắt luôn sáng và khỏe mạnh.

Nature’s Blend Omega – 3

Nature Blend Omega 3

Có mặt trên thị trường từ năm 1974, hãng National Vitamin Company đã trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe lí tưởng hiện nay ở thị trường Mỹ.

Sản phẩm Nature’s Blend Omega-3 kết hợp từ 100% thành phần thiên nhiên đã được chứng nhận không gây tác dụng phụ và an toàn khi sử dụng thường xuyên và lâu dài. Sản xuất theo qui trình khép kín tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn về thuốc cũng như đạt chuẩn chất lượng do FDA quản lý nên về chất lượng của sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hàm lượng dầu cá có trong sản phẩm này đến 1200mg, cao hơn so với những loại viên uống dầu cá khác. Dầu cá Nature’s Blend Omega – 3 có tác dụng duy trì sức khỏe tim mạch, tăng tuần hoàn máu, ngoài ra còn được bổ sung vitamin D3 cho xương khớp khỏe mạnh.

Lưu ý khi sử dụng dầu cá Omega 3 chính hãng

Lưu ý khi sử dụng dầu cá Omega 3

Bổ sung dầu cá Omega 3 thường xuyên là khá cần thiết cho sự phát triển và nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể bạn. Tuy nhiên có một số lưu ý khi sử dụng viên dầu cá đôi khi sẽ có những trường hợp xảy ra tác dụng phụ như buồn nôn, đau dạ dày, cảm thấy miệng có mùi khó chịu. Bổ sung hàm lượng dầu cá cao bạn nên cân nhắc khi sử dụng thuốc hạ huyết áp hay thuốc chống đông máu vì có thể DHA sẽ làm bạn dễ bị tụt huyết áp. Tốt nhất trước khi sử dụng viên dầu cá bạn nên được bác sĩ tư vấn kĩ lưỡng, đặc biệt nếu cơ thể đang sử dụng một loại thuốc khác hay đang có vấn đề bệnh tật.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả cao bạn chắc chắn phải lựa chọn những sản phẩm uy tín. Mua tại các cửa hàng đảm bảo để tránh trường hợp hàng nhái, hàng giả nhé.

Mua viên dầu cá Omega 3 ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua viên dầu cá Omega – 3 ở bất kỳ hiệu thuốc hay những nơi cung cấp thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, dầu cá lại có rất nhiều loại và để đảm bảo sản phẩm mình mua là dầu cá Omega – 3 nhập khẩu chính hãng, bạn hãy đến với VitaSU chúng tôi.

VitaSU là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng hàng đầu, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như  Life Extension, Nuvita, Puritan’s Pride,… Bên cạnh đó Vitasu được ủy quyền phân phối các sản phẩm Life Extension tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu vitasu

Không chỉ mang đến các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mà VITASU còn gắn kết khách hàng với kinh doanh, tiến hành kinh doanh có trách nhiệm và mang tính bền vững.

“Niềm tin là nền tảng trong các hoạt động của VITASU”

Giá dầu cá Omega 3 nhập khẩu chính hãng

Tên sản phẩm Giá (VNĐ)
Viên dầu cá Super Omega 3 Epadha 930.000

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về giá dầu cá Omega 3 chính hãng, hãy liên hệ theo HOTLINE 090 2939289.

Xem thêm: Viên dầu cá Omega-3 đa chức năng tăng sức khỏe

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé