Dưỡng Chất Thiết YếuEnzymeHệ tiêu hóa và gan mậtVấn Đề Sức Khỏe

Tại Sao Chọn Digestive Enzyme Để Bổ Sung Enzyme Tiêu Hóa

Enzyme được coi là chất xúc tác cho sự diễn ra của phản ứng sinh học trong cơ thể, giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động mạnh mẽ, tiêu thụ thức ăn dung nạp trong ngày. Khi tuổi đã cao các cơ quan tiêu hóa suy giảm chức năng và các men tiêu hóa của hệ đường ruột cũng suy giảm một cách đáng kể. Sự thiếu hụt enzyme tiêu hóa gây ra tình trạng thức ăn tiêu hóa chậm dẫn đến các hiện tượng chướng bụng, ăn không tiêu, đau bụng âm ỉ,… và nguy hiểm hơn là sự suy giảm chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm, sản phẩm bổ sung enzyme tiêu hóa. Nhưng nổi bật nhất vẫn là cái tên Digestive Enzyme. Với công thức bổ sung toàn diện sung toàn diện enzyme tiêu hóa cần thiết cho cơ thể, nó giúp tăng cường cung cấp một loại các enzyme tiêu hóa gồm amylase, protease và lipase và một hỗn hợp enzyme thực vật. Các loại enzym này thúc đẩy tiêu hóa tối ưu, việc bổ sung đầy đủ giúp hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn mà cơ thể nạp vào hàng ngày.

1. Vì sao nên chọn Digestive Enzyme

digestive-enzymes

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung enzyme tiêu hóa. Tuy nhiên một số các chế phẩm chỉ chứa 1-2 loại enzyme tiêu hóa. Còn Enhanced Super Digestive Enzymes chứa đầy đủ các enzyme tiêu hóa thiết yếu sẽ giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến việc thiết hụt enzyme.

  • Amylase: Giúp tiêu hóa tinh bột, cắt các liên kết trong tinh bột thành các dạng mạch ngắn (polysaccharide -> oligosaccharide-> maltose), giúp nhanh chóng hấp thu qua ruột ron vào máu để cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Protease: Giúp phân giải protein trong thức ăn thành các polypeptide mạch dài hoặc ngắn và cuối cùng là thành các acid amin để cơ thể hấp thu vào máu.
  • Lipase: Giúp phân hủy các chất béo trong thức ăn thành các acid béo, glycerol, và các thành phần khác, giúp hấp thu chất béo dễ dàng.

Với công thức bổ sung mới, Enhanced Super Digestive Enzymes sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.  Enzyme siêu tiêu hóa tăng cường cung cấp một liều mạnh mẽ của amylase, protease, và lipase. Các enzym tiêu hóa tuyến tụy hoạt động trong nhiều điều kiện pH khác nhau để hỗ trợ tiêu hóa carbohydrate, protein và chất béo. Chống lại sự khó tiêu hóa liên quan đến tuổi tác.

2. Khi nào cần bổ sung Enzyme tiêu hóa?

Bình thường hệ tiêu hóa có chứa đầy đủ các enzyme cần thiết để tiêu hóa thức ăn. Nhưng trong nhiều trường hợp, enzyme nội sinh trong cơ thể không đủ đáp ứng cho nhu cầu hoạt động của hệ tiêu hóa dẫn đến thiếu hụt enzyme, như:

  • Người già yếu: hệ thống men nội sinh bị suy giảm.
  • Trẻ nhỏ: cơ thể còn non nớt, enzyme nội sinh trong cơ thể chưa ổn định.
  • Sau đợt ốm dậy, suy dinh dưỡng.
  • Người kém hấp thu, biếng ăn, ăn nhiều không tăng cân.
  • Ăn quá nhiều trong mỗi bữa hoặc ăn quá nhiều bữa trong ngà cũng  dẫn đến sự bài tiết các men tiêu hóa không đủ cho tiêu hóa thức ăn.
  • Rối loạn tiêu hóa: dễ nôn trớ, đầy bụng, khó tiêu, phân sống, tiêu chảy, táo bón
  • Người không dung nạp sữa
  • Bệnh nhân phẫu thuật cắt bỏ tuyến tụy hoặc 1 phần dạ dày.

3. Công dụng của Enzyme tiêu hóa Enhanced Super Digestive Enzymes

Với các thành phần được chọn lọc và chiết xuất tự nhiên Enhanced Super Digestive Enzymes mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể như sau:

  • Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Cung cấp ba loại enzyme tiêu hóa cần thiết quan trọng là protease, amylases và lipases tương ứng, các enzyme này hoạt động để hấp thụ protein, carbohydrate và chất béo cực kỳ quan trọng với cơ thể giúp tăng hấp thụ dinh dưỡng, kích thích ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn.
  • Giúp phòng và hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hóa do chức năng tiêu hóa suy giảm.
  • Sản phẩm được thiết kế để thích ứng với nhiều điều kiện pH dạ dày khác nhau, phù hợp với đa dạng các đối tượng sử dụng.
  • Bao gồm các enzyme dựa trên thực vật, hỗ trợ tiêu hóa protein, chất béo, carbohydrate và các chất dinh dưỡng khác.

Enzyme

Mua Ngay

Ngoài sử dụng Digestive Enzymes để bổ sung enzyme cho hệ tiêu hóa thì bạn cũng nên chú trọng trong việc ăn uống, hạn chế sử dụng rượu, bia, rèn luyện cơ thể thường xuyên để đảm bảo enzyme không bị “rút ruột”. Chỉ cần một thay đổi nhỏ trong lối sống, bạn có thể bảo tồn lượng enzyme cần thiết cho cơ thể.

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé