Sức khỏe nam giới/ nữ giớiVấn Đề Sức Khỏe

Thuốc Tiền Mãn Kinh Tốt Nhất Hiện Nay

Bước vào tuổi tiền mãn kinh – mãn kinh là lúc cơ thể người phụ nữ bắt đầu chuyển đổi chức năng sinh sản. Khi bước vào giai đoạn này, cơ thể người phụ nữ phải đối mặt với một vào triệu chứng như mất ngủ, bốc hỏa, rối loạn tâm lý, rối loạn chức năng tình dục, giảm ham muốn,… (về những triệu chứng của tiền mãn kinh bạn có thể xem thêm Tại Đây). Những triệu chứng này có thể kéo dài một, hai hoặc ba năm tuỳ vào cơ địa và thể trạng. Điều này ảnh hưởng không ít đến chất lượng của cuộc sống. Để trải qua giai đoạn tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng, ngoài việc điều chỉnh lối sống, sinh hoạt và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp, thì bạn cần dùng thuốc tiền mãn kinh để hạn chế tối đa các triệu chứng tiền mãn kinh và bổ sung estrogen để phục hồi hoạt động của buồng trứng. Vậy tiền mãn kinh nên uống thuốc gì? Cùng VitaSU tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

 Thuốc tiền mãn kinh, cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa loãng xương Active Meno

Thuoc Man Kinh Can Bang Noi Tiet To Ngan Ngua Loang Xuong Active Meno

Thuốc mãn kinh Active Meno sản phẩm thuộc về thương hiệu Doppelherz, một thương hiệu có những quy chuẩn ngặt nghèo nhất về nguồn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất. Nguyên liệu phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn tinh khiết cao nhất, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, những sản phẩm của hãng dược Doppelherz luôn được người dùng tin tưởng. Và đây cũng là một trong những lý do giúp thuốc mãn kinh Active Meno được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao.

Về thông tin hãng dược phẩm này, VitaSU đã chia sẻ ở bài viết trước bạn có thể tham khảo thêm Tại Đây.

Những tác dụng của thuốc cân bằng nội tiết tố Active Meno:

Ngan Ngua Loang Xuong O Tuoi Man Kinh

  • Giúp làm giảm các rối loạn khó chịu tiền mãn kinh như: bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, thay đổi tâm sinh lý, khô âm đạo do giảm nội tiết tố.
  • Giúp bổ sung canxi và phòng ngừa loãng xương.
  • Giúp chống lão hóa.
  • Bổ sung isoflavone, giúp điều hòa kinh nguyệt.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp lượng lớn các vitamin nhóm B như Vitamin B6, Biotin, Acid Folic & Vitamin B12 … tác dụng làm chậm quá trình lão hoá, làm sáng da.

 Đặc điểm nổi bật của viên uống cân bằng nội tiết tố Active Meno

Tang Cuong Noi Tiet To Nu

Viên uống cân bằng nội tiết tố Active Meno có chứa hàm lượng lớn tinh chất Isoflavone, tinh chất này là một nhóm chất phytoestrogen (estrogen có nguồn gốc từ thực vật) cụ thể là từ hạt đậu nành. Hoạt chất này có công dụng:

  • Giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, cân bằng lượng estrogen tự nhiên trong cơ thể, giảm các cơn đau. 
  • Giúp cơ thể điều chỉnh lượng estrogen khi lượng hormone này giảm dần hay những thay đổi bất thường gây ra nhiều triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.
  • Chống oxy hóa rất tốt, giúp bảo vệ tế bào, cải thiện sức khỏe động mạch và chống lão hóa hiệu quả.
  • Tinh chất này khi vào cơ thể sẽ có thể kết hợp với các thụ thể của estrogen (ER), có khả năng thay thế estrogen nội sinh, đồng thời lại có hoạt tính như một estrogen yếu.
  • Giúp gắn kết canxi vào khung xương đồng thời lưu giữ canxi trong xương ngăn ngừa xốp xương (làm chậm quá trình mất khoáng của xương)

Nhờ vào cơ chế và tác dụng ưu Việt, cho hiệu quả chuyên sâu và thân thiện với sức khỏe người dùng nên thuốc tiền mãn kinh Active Meno đang được giới chuyên gia khuyến khích sử dụng và đang là sản phẩm số 1 trên thị trường hiện nay.

Thuoc Dieu Tri Man Kinh

Mua Thuốc Tiền Mãn Kinh Active Meno Tại Đây

Xem thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé