Nghệ

Super Bio-Curcumin Có Thật Sự Tốt Không?

Hẳn bạn đã nghe rất nhiều thông tin về tinh bột nghệ curcumin và bạn quyết định tìm cho mình một loại thực phẩm chức năng như vậy. Khi tìm hiểu lại cảm thấy mình như lạc vào một ma trận thông tin về tinh bột nghệ. Bạn sẽ thắc mắc Super Bio-Curcumin có thật sự tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Đôi nét về thương hiệu Life Extension

Life Extension thành lập năm 1980 tại Mỹ là công ty dẫn đầu trong nghiên cứu và tích hợp các liệu pháp y học chống lão hóa theo công nghệ tiên tiến nhất. Life Extension là nhà sản xuất thực phẩm chức năng cao cấp nhất tại Mỹ, chất lượng vượt trội, bổ sung chế độ dinh dưỡng tối ưu, do vậy kênh phân phối chính của Life Extension là các hệ thống bệnh viện tư tại Mỹ – nơi bệnh nhân yêu cầu cao nhất về chất lượng sản phẩm.

super-bio-curcumin-co-that-su-tot

Với khẩu hiệu: “Sứ mệnh duy nhất của chúng tôi là mang lại cho các bạn một cuộc sống khỏe mạnh hơn, sống lâu hơn”, Life Extension là người tiên phong dẫn đầu trong các nghiên cứu về y khoa, hãng không ngừng tìm kiếm các phương pháp kéo dài tuổi thọ, sức khỏe và tuổi thanh xuân.

2. Curcumin là gì?

Curcumin là thành phần chính của Curcuminoid – một chất trong củ nghệ được sử dụng như một gia vị phổ biến ở Ấn Độ. Ba Curcuminoid đáng chú ý là Curcumin, Bisdemethoxycurcumin và Demethoxycurcumin, Curcuminoid là các Polyphenol và là chất tạo màu vàng cho củ nghệ. Trong 3 chất trên, chất Curcumin là hoạt chất có lợi nhất và hữu ích nhất cho sức khỏe.

Curcumin là hoạt chất quý nhất trong củ nghệ. Đây là hoạt chất quyết định giá trị cũng như tác dụng của tinh bột nghệ có thể kể đến như khả năng ngăn ngừa và điều trị ung thư, khả năng kháng viêm hiệu quả, điều trị dạ dày, viêm gan…

3. Ưu điểm của Super Bio-curcumin

Super-Omega3-co-tot-khong

1 viên uống Super Bio-Curcumin chứa 400mg curcumin dạng BCM-95, tương đương với uống 2,772mg chiết xuất tinh bột nghệ chứa 95% curcumin, tương đương với 138,600mg nghệ. Do đó, Super Bio-Curcumin phù hợp với người bị bệnh dạ dày, tiêu hóa, người suy giảm chức ngăn gan, người đang hóa trị, xạ trị nhằm hỗ trợ chống tổn thương niêm mạc đường tiêu hóa, tốt cho tiêu hóa, giảm viêm khớp, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị. Ngoài ra, thuốc còn hỗ trợ:

  • Gây ra tác dụng như thuốc chống trầm cảm bằng cách tăng BDNF (não có nguồn gốc neurotrophic yếu tố) bên trong hippocampus
  • Cản trở tế viêm protein phức tạp, NF (yếu tố hạt nhân)-kappaB
  • Ức chế hoạt động của phân bào hoại tử interleukin và khối u
  • Các hoạt động giảm cyclooxygenase và lipoxygenase
  • Hỗ trợ chức năng ruột khỏe mạnh
  • Cải thiện xương và khớp

Bên cạnh đó, Life Extension đã tạo ra Super Bio-Curcumin sử dụng chiết xuất có khả năng hấp thu cực mạnh có tên là BCM-95. Nhằm mục đích tăng khả năng hấp thụ curcumin cho cơ thể gấp 7 lần so với kiểu chiết xuất truyền thống. BCM-95 sẽ duy trì trong máu lâu hơn, hấp thụ nhanh hơn và giữ lại curcumin lâu hơn cả curcumin tinh khiết và hợp chất curcumin-lecithin-piperin.

4. Mua Super Bio-Curcumin ở đâu?

Chỉ cần gõ từ khóa “mua curcumin” thôi bạn sẽ thấy có rất nhiều kết quả. Do đó, bạn cần tìm mua được sản phẩm có hàm lượng tinh bột nghệ cao và cửa hàng uy tín. Super Bio-Curcumin là một sản phẩm của Life Extension, nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Vitasu chuyên cung cấp thực phẩm chức năng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các sản phẩm của Vitasu luôn có giấy chứng nhận và tem mác rõ ràng, đảm bảo an toàn của người sử dụng.

Tìm hiểu thêm về Super Bio-Curcumin

Có Thể Bạn Quan Tâm:

Show More

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé