Hệ tiêu hóa và gan mật

Top 3 Thuốc Giải Rượu Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc giải rượu được dùng để đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu ở gan, giảm khả năng hấp thu cồn từ đó giảm thiểu những tác động tiêu cực của rượu (say, nôn, đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, viêm gan,…) lên cơ thể. Nhưng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giải rượu, chúng đa dạng về mẫu mã, giá thành, nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nhưng lại khó khăn trong việc đưa ra quyết định vì không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả và an toàn. Với mong muốn mang lại những thông tin hữu ích cho khách hàng, Vitasu đã tổng hợp 3 loại thuốc giải rượu tốt nhất hiện nay đang có mặt trên thị trường. Bạn có thể an tâm khi chọn 1 trong 3 sản phẩm sau đây:

1. Thuốc giải rượu Anti – Alcohol 

Top 3 Thuoc Giai Ruou Tot Nhat Hien Nay (5)

Là một sản phẩm khá quen thuộc với những khách hàng thường xuyên sử dụng rượu bia. Anti – Alcohol có nguồn gốc từ Mỹ với khả năng giải rượu nhanh chóng, chống lại các gốc tự do, trung hóa các chất chuyển hóa rượu từ đó làm giảm tình trạng khó chịu, bồn chồn, đau đầu, chóng mặt giúp người dùng nhanh khỏe và tỉnh táo sau khi say. Ở bài viết trước, Vitasu đã có bài review khá cụ thể về sản phẩm này, bạn có thể đọc thêm tại bài viết review thuốc giải rượu Anti – Alcohol.

Ngoài ra, thuốc giải rượu Anti – Alcohol còn có công dụng cực kì tốt cho gan vì chứa hợp chất được chiết xuất từ hạt nho, cỏ lúa mạch, cây kế sữa kết hợp cùng resveratrol và chlorophyllin để chống lại các gốc tự do và vô hiệu hóa các chất chuyển hóa rượu giảm gánh nặng và bảo vệ các tế bào gan. 

Cụ thể bảng thành phần của Anti – Alcohol là: vitamin B1, vitamin C, vitamin E, selen, kẽm, benfotiamine, glutathione và N- acetyl-L-cysteine, chlorophyllin, leuco Select, silymarin, trans-resveratrol, clovinol. Từ bảng thành phần này, thuốc giải rượu Anti Alcohol mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người sử dụng:

  • Sản phẩm giúp giải rượu, giảm các triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu bia (say xỉn, đau đầu, mệt mỏi…)
  • Giúp hỗ trợ bảo vệ tế bào gan, phục hồi, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi các hóa chất độc hại gây ra cho gan như rượu bia,…
  • Sản phẩm còn giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giảm khô nóng cổ họng.

Không chỉ là viên giải rượu mà Anti – Alcohol còn là thực phẩm chức năng giúp gan khỏe mạnh. 

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá giao khoảng 700.000 đồng/hộp 60 viên nang mềm. 

Note: Sản phẩm đang được giảm 50% tại Vitasu, bạn có thể tham khảo Tại Đây

2. Nước giải rượu Condition của Hàn Quốc

Top 3 Thuoc Giai Ruou Tot Nhat Hien Nay (3)

Là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, có dạng lỏng. Condition giúp kích thích các enzyme làm tăng quá trình chuyển hóa cồn và Acetaldehyde từ đó đẩy nhanh việc đào thải rượu ra khỏi cơ thể từ đó làm giảm tình trạng khó chịu, bồn chồn, đau đầu, chóng mặt giúp người dùng nhanh khỏe và tỉnh táo hơn sau khi say. Condition vốn lành là nhờ vào bảng thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên hạn chế được các tác dụng phụ và kích ứng.

Không chỉ giúp giải rượu hiệu quả, mà Condition còn giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan và hạn chế các bệnh về gan như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

3. Viên giải rượu Nhật Bản – Shugo Densetsu

Top 3 Thuoc Giai Ruou Tot Nhat Hien Nay (2)

Là loại thuốc giải rượu nổi tiếng ở Nhật và được đánh giá cao trên thị trường bởi các ưu điểm vượt trội về nguyên liệu.

Về nguyên liệu: Được sản xuất 100% từ nguyên liệu hữu cơ và thảo dược, nổi bật nhất là nghệ Hoàng Kim. Với hàm lượng curcumin cao gấp 22 lần nghệ thông thường, có tác dụng ổn định đường huyết và tăng hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm cũng bao gồm các hoạt chất có trong nghệ vàng (tăng cường, thúc đẩy chức năng tiêu hóa), ngệ tím (giúp chống lại các gốc tự do), lá ổi, lá thìa canh (ổn định đường truyền Glucose từ ruột vào máu, hỗ trợ ổn định lượng máu và huyết cầu), lá húng chanh, lá húng thơm (giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường hệ miễn dịch).

Nhờ vậy mà viên giải rượu Shugo Densetsu có công dụng:

  • Giải độc bia rượu nhờ có tốc độ phân hủy chất cồn trong cơ thể nhanh chóng, giúp người say rượu sớm tỉnh táo mà không bị mệt mỏi, nôn nao hay đau đầu sau cơn say.
  • Giải độc gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, giúp gan khỏe mạnh.
  • Bảo vệ dạ dày và hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể sau khi uống rượu, giúp tránh những ảnh hưởng của bia rượu đối với dạ dày.

 Trên đây là 3 loại thuốc giải rượu hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia thì sử dụng viên giải rượu Anti – Alcohol có nhiều ưu điểm trong việc giải độc rượu, tăng cường chức năng gan và hạn chế tác hại của rượu đối với cơ thể. 

Xem thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé