Đái Tháo ĐườngKhácMón Quà Từ Thiên NhiênVấn Đề Sức Khỏe

Ổn Định Đường Huyết Với Tri Sugar Shield

Đường (glucose) là nguồn năng lượng chính của cơ thể, đồng thời là nguồn nhiên liệu cực kỳ quan trọng và cần thiết cho hệ thần kinh và tổ chức của não bộ. Trong máu luôn có một lượng đường nhất định, nếu lượng đường này thường xuyên cao sẽ dẫn đến bệnh đái tháo đường hay còn gọi là tiêu đường. Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có diễn biến âm thầm nhưng phức tạp, khiến người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng như mù mắt, tim mạch, suy thận, đột quỵ,… Để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, ngăn ngừa và hạn chế các biến chứng từ việc mất kiểm soát đường trong máu, bạn có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp lượng đường trong máu ở mức bình thường.

Tri Sugar Shield sẽ giúp giải quyết vấn đề này từ đó duy trì mức đường trong máu khỏe mạnh ở mức bình thường và đem lại sức khỏe lâu dài cho bạn và gia đình.

1. Vì Sao Nên Chọn Tri Sugar Shield Để Ổn Định Đường Huyết

Tri sugar shield là công thức độc đáo gồm 3 chất chiết xuất từ thực vật cùng nhau hoạt động là cám của cây lúa miến, lá dâu tằm và phloridzin từ táo giúp thúc đẩy sự chuyển hóa glucose diễn ra lành mạnh. Nhờ đó, sản phẩm giúp bạn giữ được lượng đường trong máu ở mức bình thường.

Tri-sugar-shield

MUA TRI SUGAR SHIELD – ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT TẠI ĐÂY

Vai trò của các chất chiết xuất có trong Tri Sugar Shield:

  • Chiết xuất cám lúa miến: Chất chiết xuất này có thể cân bằng tỷ lệ đường được sản xuất trong gan đồng thời hỗ trợ tăng nhạy của insulin. Không những thế, chất chiết xuất này còn giúp điều chỉnh PPAR-gamma-gen thụ thể giúp thúc đẩy chuyển hóa glucose.  Chưa hết, lúa miến còn giúp ức chế men alpha-amylase- men chuyển hóa đường từ tinh bột trong quá trình tiêu hóa. Tất cả những điều đó sẽ làm lượng đường trong máu được giữ ở mức độ ổn định.
  • Chiết xuất lá dâu tằm: Chiết xuất lá dâu tằm nhắm vào enzyme alpha-glucosidase có tác dụng chuyển hóa tinh bột ăn vào thành glucose. Ngoài ra nó còn hỗ trợ hợp chất vận chuyển GLUT4 và loại glucose ra khỏi máu, các tế bào cơ, gan. Đặc biệt, dâu còn giúp thúc đẩy độ nhạy của insulin.
  • Phloridzin chiết xuất trong vỏ cây táo: Chất chiết xuất này giúp duy trì lượng đường trong máu bình thường bằng cách nhắm mục tiêu vào protein mang SGLT1 và SGLT2. Nhờ đó, nó ức chế hấp thụ glucose vào máu và khuyến khích loại bỏ glucose một cách an toàn.

Tri Sugar Shiels được nhiều người tin tưởng và sử dụng như một giải pháp hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu an toàn và hiệu quả. Thực phẩm chức năng Tri Sugar Shield là một trong những sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn của thực phẩm chức năng tốt cho những người gặp vấn đề với khả năng kiểm soát đường huyết.

2. Tri Sugar Shiels Thực Phẩm Chức Năng Hàng Đầu Tại Mỹ

thuc-pham-chuc-nang-on-dinh-duong-huyet

Tri Sugar là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường của hãng Life Extension – hãng thực phẩm chức năng cao cấp và nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Hãng Life Extension  nổi tiếng với các dòng thực phẩm chức năng chống lão hóa, tim mạch, đột quỵ, ung thư,…

Life Extension là người tiên phong dẫn đầu trong các nghiên cứu về y khoa, hãng không ngừng tìm kiếm các phương pháp kéo dài tuổi thọ, sức khỏe và tuổi thanh xuân. Với hơn 34 năm kinh nghiêm, và dành hàng trăm triệu USD tài trợ cho các nghiên cứu về lão hóa và các căn bệnh của tuổi già, Life Extension thực sự đã đưa tên hãng của mình vào tượng đài của các tổ chức hết sức cống hiến cho xã hội và chống lại các căn bệnh liên quan đến tuổi già trong lòng người dân khắp nơi trên thế giới.

Hiện nay hàng trăm sản phẩm của Life Extension trong đó có Tri Sugar Shield đã có mặt tại Việt Nam và được ủy phân phối bởi Vitasu.

3. Lý Do Nào Khiến Khách Hàng Lựa Chọn Vitasu

vitasu

  • Quan điểm xuyên suốt: Sức khỏe của khách hàng chính là sự phát triển của Vitasu.
  • Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu: Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả cạnh tranh: Sản phẩm chất lượng giá cả cạnh tranh, được niêm yết trên toàn hệ thống.
  • ,…

Không chỉ cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đáng tin cậy mà Vitasu còn gắn kết việc kinh doanh với khách hàng, tiến hành kinh doanh có trách nhiệm và mang tính bền vững. “Niềm tin” chính là nền tảng trong các hoạt động của Vitasu.

Thông tin liên hệ:

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé