Quảng cáoReview sản phẩm

Top 3 Thương Hiệu Thực Phẩm Chức Năng Chất Lượng Hàng Đầu Trên Thế Giới

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng, mỗi thương hiệu lại có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, việc lựa chọn thực phẩm chức năng tốt là băn khoăn của nhiều người bởi trên thị trường các sản phẩm thật giả lẫn lộn gây không ít nguy hại cho người dùng khi lựa chọn không đúng. Vitasu sẽ giúp bạn tìm ra một số thương hiệu thực phẩm chức năng chất lượng hàng đầu trên Thế Giới để dễ dàng hơn cho bạn trong việc lựa chọn.

1. Thương hiệu Life Extension

Đứng đầu bảng xếp hạng là thương hiệu Life Extension. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Mỹ. Life Extension thành lập năm 1980, sau hơn 35 năm hoạt động giờ đây đã trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong nghiên cứu và tích hợp các liệu pháp y học chống lão hóa theo công nghệ tiên tiến nhất.

Công ty thành lập riêng một quỹ phi lợi nhuận Life Foundation Extension với mục đích duy nhất là nghiên cứu các phương pháp khoa học mới giúp tăng cường và kéo dài tuổi thọ khỏe mạnh của con người, trong đó đặc biệt thành công trong việc đưa ra liệu pháp chống lão hóa, phòng chống bệnh tim, đột quỵ, ung thưAlzheimer.

Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chống lại các căn bệnh liên quan đến tuổi già mà thương hiệu Life Extension còn mang đến sản phẩm hỗ trợ điều trị tốt các chứng liên quan đến hệ miễn dịch, ti thể, xương khớp, tim, não, mắt, gan, thận, tuyến tiền liệt, sức khỏe răng miệng,… đến giảm cân và chăm sóc da.

Hoạt động với khẩu hiệu: “Sứ mệnh duy nhất của chúng tôi là mang lại cho các bạn một sống khỏe mạnh hơn, sống lâu hơn”.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Life Extension:

2. Thương hiệu Doppelherz

Nói về thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín, có lẽ không thể bỏ qua các sản phẩm của Doppelherz. Là là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức, Doppelherz từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng vì cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược.

Hãng luôn kiểm soát nghiêm ngặt nguồn gốc nguyên liệu, đưa ra yêu cầu khắt khe về từ nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình sản xuất. Các lô nguyên liệu thô trước khi được đưa vào xử lý tại các nhà máy đều được đóng gói hoàn chỉnh và phải trải qua quá trình kiểm tra tại phòng thí nghiệm của tập đoàn, chỉ khi đảm bảo đạt tiêu chuẩn tinh khiết cao nhất, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe con người, mới được đưa vào sản xuất.

Đây cũng là hãng dược phẩm đưa ra các quy chuẩn ngặt nghèo nhất về nguồn nguyên liệu đầu vào như tuổi dược liệu, vùng trồng không ô nhiễm, không nhiễm kim loại hạng nặng, không hoá chất và thuốc trừ sâu,… Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin và Doppelherz.

Một số sản phẩm nổi bật của Doppelherz:

  • Anti Stress: Là sản phẩm giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa các axit amin quan trọng mang lại cảm giác ăn ngon, ngủ yên, cải thiện cảm xúc, giúp bạn lạc quan, duy trì sức khỏe và ổn định tinh thần.
  • Prostacalm: Là sản phẩm có công thức được thiết kế chuyên biệt để giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ trong bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính (DHT).
  • Good Night Doppelherz: Có tác dụng giúp an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ trong các trường hợp mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu, ngủ không đủ giấc…do các nguyên nhân lo âu, căng thẳng, stress, suy nhược thần kinh.

3. Thương hiệu Puritan’s Pride:

Được nhiều người tin tưởng và sử dụng thương hiệu Puritan’s Pride trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Puritan’s Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới. Puritan’s Pride khẳng định đẳng cấp của mình thông qua danh mục trên 2.000 sản phẩm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người. 100% sản phẩm của Puritan’s Pride được sản xuất tại các cơ sở sản xuất của NBTY tại Mỹ và tất cả các cơ sở này đều đạt được tiêu chuẩn HACCP và e-GMP.

pplogo

Một số sản phẩm nổi biết của thương hiệu Puritan’s Pride:

  • Ginkgo Biloba Puritan’s Pride: Thích hợp sử dụng cho người làm việc căng thẳng, người trong gia đoạn thi cử cần sự tập trung.
  • Glucosamine Chondroitin MSM Puritan: Duy trì cải thiện bảo vệ sức khỏe xương khớp của bạn. Giúp giảm đau, tăng cường tái tạo sụn ở khớp và xương dưới sụn, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp xương.

Có rất nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng trên thế giới, bài viết chưa thể bao quát hết được những thương hiệu thực phẩm chức năng tốt trên thị trường nhưng hy vọng những chia sẻ trên cũng giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi muốn lựa chọn một thương hiệu nổi tiếng.

Người duyệt: DS Siêu

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé