CanxiDưỡng Chất Thiết YếuVấn Đề Sức KhỏeXương Khớp - Gút

Vai Trò Vitamin D3, Vitamin K2 Trong Các Sản Phẩm Bổ Sung Canxi

Canxi là khoáng chất không thể thiếu cho sự hình thành và giúp duy trì hệ xương chắc khỏe. Đích đến cuối cùng của Canxi là 99% tới xương và răng, 1 % duy trì ở máu. Nhưng Canxi không thể tự mình “cán đích” mà phải nhờ vào trợ giúp của rất nhiều vi chất dinh dưỡng, trong đó có vitamin D3 và Vitamin K2. Vậy hai vi chất này có vai trò như thế nào trong các sản phẩm bổ sung canxi.

Để hiểu hơn về vai trò của vitamin D3 và Vitamin K2 trong các sản phẩm bổ sung Canxi, chúng ta cần hiểu về cơ chế hấp thu Canxi trong cơ thể như thế nào?

1. Cơ chế hấp thu Canxi của cơ thể

Vai-Tro-Vitamin-D3-VitaminK2-Trong-Thuc-Pham-Bo-Sung-Canxi

Canxi được đưa vào cơ thể qua miệng rồi vào ruột non, tại đây xảy ra hai trường hợp, một là Canxi bị đào thải qua đường tiêu hóa, hai là Canxi được hấp thu vào cơ thể (có thể vào xương, răng hoặc máu). Vậy để Canxi được hấp thu thì điều kiện đầu tiên quyết là phải có Vitamin D3Vitamin K2 để làm chất dẫn truyền giúp Osteocalcin định vị và gắn vào xương.

2. Vai trò của vitamin D3, Vitamin K2 trong các sản phẩm bổ sung Canxi.

Vai-tro-cua-vitamin-D3-vitaminK2

  • Vai trò của Vitamin D3 trong các sản phẩm bổ sung Canxi: Vitamin D3 giúp hấp thu Canxi qua thành ruột để vào máu. Nếu không có vitamin D3 thì chỉ có khoảng 10% lượng Canxi mà bạn bổ xung được hấp thu bào máu và 90% Canxi còn lại sẽ lắng đọng lại ở ruột, thận hoặc đào thải ra ngoài. Tuy nhiên, có Vitamin D3 rồi, thì cơ thể cũng chỉ hấp thu tối đa được khoảng 40% Canxi mà thôi. Hành trình đến đích cuối cùng của Canxi chỉ “trọn vẹn” khi có Vitamin K2.
  • Vai trò của Vitamin K2 trong các sản phẩm bổ sung Canxi: Vitamin K2 giữ vai trò như một “người vận chuyển” chở Canxi từ máu vào tận trong xương đồng thời lấy Canxi dư thừa ở những chỗ không cần như mạch máu, mô mềm,… đưa đến nơi cần là xương, răng. Bên cạnh đó Vitamin K2 còn giúp ức chế tế bào hủy xương, nhờ đó làm chậm quá trình mất xương và giảm được nguy cơ đau nhức xương khớp, loãng xương ở người cao tuổi, kích thích tế bào xương.

3. Bone Restore Với Vitamin K2 – Bổ Sung Canxi Cùng Với Vitamin D3, K2

bone-restore

MUA BONE RESTORE TẠI ĐÂY – SẢN PHẨM BỔ SUNG VÀ HẤP THU CANXI

>> Xem Thêm: Viên Uống Bổ Sung Canxi Bone Restore Có Tốt Không?

Với Bone Restore bạn không còn lo lắng vì lượng Canxi được bổ sung sẽ không được hấp thu tốt. Với công thức vừa bổ sung vừa hỗ trợ hấp thu, Bone Restore phóng thích hoàn toàn Canxi trong đường tiêu hóa vào trong cơ thể (có thể đi vào xương, răng hoặc máu). Hiện nay rất ít sản phẩm trên thị trường có công thức tương tự như vậy.

Chứa 3 nguồn Canxi dễ hấp thụ (dicalcium malate, fructobat canxi và chelate canxi bisglycinate) cùng hơn 1000 IU vitamin D3 và 200 mcg Vitamin K2 trong một lần sử dụng, Bone Restore mang lại sức khỏe toàn diện cho sự phát triển của xương.

Ngoài bộ ba Canxi, Vitamin D3, Vitamin K2, thực phẩm chức năng bổ sung Canxi Bone Restore còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của xương, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương như là Magiê, Boron, Kẽm, Mangan Silicon,… Bone Restore mang lại tác dụng hữu ích cho người loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương, hoặc bất cứ người nào không đáp ứng đủ lượng Canxi mỗi ngày.

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé