Dưỡng Chất Thiết YếuOmega3Quảng cáoReview sản phẩmTim MạchTrí Não - Thần KinhVấn Đề Sức Khỏe

Tại Sao Bạn Nên Chọn Mua Super Omega-3 EPA/DHA?

Dầu cá có rất nhiều tác dụng với sức khỏe con người. Do đó, để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, nhiều người đã lựa chọn các sản phẩm dầu cá. Nhưng khi tìm mua họ lại như lạc vào một ma trận với vô vàn thương hiệu và hàm lượng dầu cá khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về Super Omega-3 EPA/DHA, Vitasu đã tổng hợp một số lý do tại sao bạn nên chọn sản phẩm đến từ hàng Life Extension nổi tiếng?

1. Nguyên liệu tươi và sạch từ Alaska

Tai-sao-chon-dau-ca-omega3-epadha

Super Omega-3 EPA/DHA có dầu cá tươi nguyên chất được lấy từ loài cá Alaska Pollock. Dầu cá có chất lượng cao vì nó được chưng cất để loại bỏ các chất ô nhiễm tổng hợp và tự nhiên tồn tại trong chính con con cá. Life Extension đã áp dụng các kỹ thuật mới cùng các quy trình đặc biệt để loại bỏ hầu hết các độc tố môi trường.

Một mối quan tâm an toàn khác về dầu cá là chất béo omega – 3 tinh khiết rất dễ bị nhiễm bẩn. Do đó, để thu được nguồn omega – 3 tinh khiết thì sử dụng một quy trình nhiều bước. Và nhà sản xuất phải đảm bảo tiêu chuẩn oxy hóa sao cho chất lượng dầu cá được bảo đảm và không bị ôi thiu.

2. Hiệp hội dầu cá quốc tế xếp hạng 5 sao

Hiệp hội dầu cá quốc tế (The International Fish Oil Standarads) là một tổ chức độc lập kiểm tra dầu cá để xác định độ an toàn và chất lượng tổng thể của sản phẩm. Để được chứng nhận 5 sao, Super Omega-3 EPA/DHA phải đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng như được xác định bởi EPA và DHA, độ tinh khiết, tươi mới, và hiệu quả sản phẩm. Ngoài ra, quy trình chưng cất phân tử đảm bảo sản phẩm không nhiễm kim loại nặng, Dioxin, PCB, và các độc tố thường gặp trong dầu cá.

3. Super Omega-3 EPA/DHA còn có dầu olive trong thành phần

Dầu oliu có nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trong dầu olive có nhiều axit béo có lợi cho cơ thể, chứa nhiều loại vitamin A, D, F, K, giàu chất carotene, vitamin dung hòa chất béo và chất chống oxy hóa nhưng lại không có cholesterol nên khả năng hấp thụ và tiêu hóa rất lớn. Dầu olive có thể phòng ngừa các chứng bệnh như xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận suy yếu thông qua việc thúc đẩy tuần hoàn máu.

Omega3-EPA-DHA-co-tot-khong

Dầu olive còn có chức năng ngăn chặn gây viêm dạ dày, viêm loét đường ruột, đồng thời có thể kích thích dịch mật bài tiết, làm cho chất mỡ giảm thấp và hòa tan, dễ được niêm mạc đường ruột hấp thụ, tránh được bệnh viêm túi mật và sỏi mật. Dầu olive giúp tăng cường chức năng trao đổi chất trong cơ thể, thúc đẩy hệ xương phát triển, duy trì mật độ cho xương, giảm bớt nguy cơ hình thành loãng xương hay thiếu xương do các gốc tự do gây ra, có tác dụng chống ung thư, chống tia phóng xa và phòng bệnh tim mạch.

4. Sesame Lignans tăng cường hiệu quả dầu cá Super Omega-3 EPA/DHA

Đanh-gia-san-pham-omega3-epa

Hợp chất lignans hạt vừng tăng sự ổn định của các chất dinh dưỡng omega-3. Do đó, nó làm tăng hiệu quả của Super Omega-3 EPA/DHA với người sử dụng. Bên cạnh đó, Sesame Lignans có những công dụng như bảo vệ chức năng cho gan, loại bỏ các chất tự do ROS, chống viêm nhiễm, ngăn ngừa cao huyết áp, giảm Cholesterol, chống lão hóa, ức chế các tế bào ung thư gan, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ.

5. Mua Super Omega-3 EPA/DHA ở đâu?

Ngoài ra, Super Omega-3 EPA/DHA còn có vị chanh giúp cải thiện vị giác và tăng cảm giác ngon miệng. Bạn cũng không cần lo lắng vì mùi tanh của dầu cá vì viên dầu cá có bao phin, giúp dễ tiêu hóa hơn, hạn chế tình trạng khó tiêu, ợ mùi tanh của dầu cá.

Super-Omega3-co-tot-khong

Life Extension là một hãng dược phẩm uy tín từ Mỹ nên các sản phẩm của tập đoàn này có giá thành cao. Do đó, nếu không phân biệt kỹ, bạn rất dễ mua phải sản phẩm bị làm giả hay kém chất lượng. Để tránh tình trạng trên, bạn cần tìm mua ở địa chỉ uy tín. Vitasu là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có tem mác rõ ràng cùng hướng dẫn cụ thể. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm do Vitasu cung cấp.

Có thể bạn quan tâm:

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé