KhácMón Quà Từ Thiên NhiênTrí Não - Thần KinhVấn Đề Sức Khỏe

Mách bạn cách giảm Stress hiệu quả từ những người nổi tiếng

Công việc, học tập, chuyện gia đình, con cái khiến bạn hàng ngày phải đối mặt với hàng đống vấn đề cần giải quyết và bạn thấy gần như bế tắc. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi những người doanh nhân tỷ phú thế giới đã vượt qua những cơn Stress của họ như thế nào khi khối lượng công việc của họ có thể hơn rất nhiều công việc của bạn. Đương nhiên là họ sẽ có những bí quyết riêng, bạn hãy thử tham khảo và áp dụng thử cho bản thân cách giảm stress hiệu quả để xem có hiệu quả không nào!

Mách bạn cách giảm Stress hiệu quả từ những người nổi tiếng
Mách bạn cách giảm Stress hiệu quả từ những người nổi tiếng

Bill Gates đọc sách trước khi đi ngủ

Trong suốt hàng chục năm trong sự nghiệp, Bill Gates – đồng sáng lập Microsoft kiêm tỷ phú giàu nhất thế giới đã luôn giữ một thói quen tích cực đó là đọc sách ít nhất một tiếng trước khi đi ngủ.

Ngoài ra ông luôn nghĩ mọi việc trở nên đơn giản hơn. Ông từng chia sẻ trong bài phỏng vấn với tạp chí Fortune rằng ông ngưỡng mộ Warren Buffett – một trong những nhà đầu tư thành công nhất thế giới bởi cách mà ông ấy loại bỏ mọi phiền phúc của cuộc sống và tập trung hơn vào các nhiệm vụ chính.

Jack Dorsey tuân thủ theo thời gian biểu

Cách giảm stress hiệu quả của nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành Twitter – ông Jack Dorsey được chia sẻ trong một lần phỏng vấn với tạp chí Forbes đó là tuân thủ thời gian biểu. Ông sẽ liệt kê hàng tá công việc hàng ngày thành một thời gian biểu và học cách tuân thủ theo chúng một cách nghiêm khắc.

Lý giải cho việc này, Dorsey phân tích rằng ví dự thứ 2 ông có các cuộc họp, thứ 3 là ngày phát triển sản phẩm, thứ 6 là ngày xây dựng văn hóa công ty, thứ 7 là ngày nghỉ ngơi… Hãy tuân thủ nó và chính những điều bất ngờ xảy đến là lý do gây nên stress. Càng ít vấn đề phát sinh và qua đó ta sẽ ít gặp căng thẳng hơn.

Jack Dorsey tuân thủ theo thời gian biểu để giảm stress

Jack Dorsey tuân thủ theo thời gian biểu để giảm stress

Jeff Bezos cười thật nhiều và hãy làm những việc khi có thể làm

Jeff Bezos cho rằng việc dẫn đến các căng thẳng chính là bỏ qua những điều mà đáng lẽ bạn không nên bỏ qua. Stress đến từ việc bạn không làm những thứ mà bạn có khả năng làm được trước đó rồi. Ông thường thử làm mọi thứ ngay khi phát hiện ra vấn đề nằm ở đâu. Và ngay cả khi hoàn thành nó thì cảm giác cũng đơn hơn nhiều so với việc không dám bắt tay vào làm.

Ngoài ra theo ông thì cách giảm stress hiệu quả nhất chính là hãy cười thật nhiều, nó sẽ giúp bạn có tinh thần tốt hơn thay vì cứ nhăn mặt ủ rũ.

Susan Wojcicki dành thời gian đi du lịch cùng gia đình

Susan Wojcicki – Giám đốc điều hành YouTube chia sẻ cách giảm căng thẳng tốt nhất đó là dành thời gian cho bản thân và gia đình. Bà nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao các mối quan hệ tình cảm qua sự nghỉ dưỡng cùng gia đình trước khi quay trở lại làm việc trong một bài phát biểu trên tờ Today.

Tim Cook dập tắt mọi hoài nghi

Sau khi nhận bằng danh dự của trường Đại học Glasgow, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple khuyên các sinh viên học cách nghĩ về những điều tích cực và điều chỉnh những rắc rối trong cuộc sống. Trong đó, việc lắng nghe và làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh luôn là nhiệm vụ vô cùng căng thẳng.

“Trong môi trường ngày nay, thế giới tồn tại đầy những điều hoài nghi và bạn phải điều chỉnh chứng”, Tim Cook nói. “Bởi vì nếu không, chúng sẽ trở thành mầm mống ung thư trong tâm trí của chúng ta, gắn theo suy nghĩ của chúng ta, và bạn bắt đầu nghĩ rằng mình không thể làm điều gì hoặc nhìn nhận cuộc sống một cách tiêu cực.”

Meg Whitman đi câu cá

Meg Whitman là một trong những nữ doanh nhân gặt hái được nhiều thanh trong sự nghiệp của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với công ty Fast, Whitman đã đã chia sẻ việc bà và con trai sẽ đi câu cá khoảng 6 lần trong năm.

Việc tham gia vào các hoạt động giải trí ngoài trời sẽ giúp làm giảm căng thẳng nhanh chóng, đồng thời còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo nghiên cứu từ Thư Viện Y Học Quốc Gia Mỹ thì hoạt động giải trí thông thường có thể giải quyết những cảm xúc tiêu cực như stress.

Meg Whitman đi câu cá để giảm stress
Meg Whitman đi câu cá để giảm stress

Warren Buffett chơi nhạc cụ

Warren Buffett được biết đến là nhà đầu tư thành công nhất thế giới. Ông có rất nhiều sở thích, đặc biệt là chơi đàn Ukulele. Theo nghiên cứu của Đại học California cũng cho thấy rằng hoạt động kích thích tinh thần như học chơi một loại nhạc cụ nào đó cũng góp phần giải căng thẳng.

Việc đối mặt với các căng thẳng luôn là vấn đề mà nhiều người lo lắng. Bạn có thể áp dụng những cách giảm stress hiệu quả vừa rồi của những người nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với Ngăn ngừa Stress với Anti Stress, chiết xuất bạch quả và tía tô đất để giảm các cơn stress của mình.

Viên uống giảm căng thẳng Anti Stress với thành phần hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, chứa các vitamin nhóm B giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa các axit amin quan trọng mang lại cảm giác ăn ngon, ngủ yên, cải thiện cảm xúc, giúp bạn lạc quan, duy trì sức khỏe và ổn định tinh thần. Sản phẩm được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường quốc tế.

Show More

Dược sĩ Siêu

Dược sĩ Siêu với kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực sức khỏe sẽ cung cấp cho các bạn các tin tức chuyên sâu và độ tin cậy cao

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé