CanxiDưỡng Chất Thiết YếuVấn Đề Sức KhỏeXương Khớp - Gút

Tại Sao Nên Chọn Bone Restore

Bạn có biết rằng canxi là chất dinh dưỡng thiết yếu giúp khung xương chắc khỏe. Tuy nhiên cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất ra caxi mà cần nạp từ nguồn dinh dưỡng bên ngoài.

Khi canxi hấp thu từ thức ăn vào máu bị giảm sút, theo phản xạ tự nhiên cơ thể phải “vay canxi” từ trong xương đưa vào máu để lập lại cân bằng caxi máu nhằm đảm bảo cho các hoạt động sinh lý của cơ thể.  Nếu có một khoảng trống thiếu hụt caxi quá lớn, bạn có thể gặp nguy cơ mắc bệnh lý về xương như: loãng xương, mật độ xương thấp, nghiêm trọng hơn là bệnh tim, viêm khớp,…

Khi tất cả các loại thực phẩm bạn ăn thiếu hụt, hoặc không chứa, các chất dinh dưỡng cần thiết, ví như canxi, kẽm, manga, megiê , vitamin D, vitamin k2, các loại thực phẩm chức năng bổ sung sẽ giúp bạn điền vào khoảng trống dinh dưỡng. Và thực phẩm chức năng ấy không ai khác chính là Bone Restore.

1. Bone Restore là gì?

Bone Restore là một công thức sức khỏe toàn diện cho xương, chứa 3 nguồn canxi dễ hấp thụ (dicalcium malate, fructobat canxi và chelate canxi bisglycinate) cùng vitamin K2 và vitamin D3. Được xây dựng dựa trên nghiên cứu lâm sàng, Bone Restore cung cấp một công thức bổ sung và hỗ trợ, tối ưu hóa sự hấp thu canxi. Ngoài ra, bổ sung Bone Restore hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa loãng xương trong cuộc sống sau này. Bone Restore đặc biệt có lợi cho những người có nhu cầu canxi cao như trẻ em, người lớn, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Dau-nhuc-xuong-khop-sủ-dung-bone-Restore

>> Xem Thêm: Vai Trò Vitamin Và Chất Khoáng Trong Các Bệnh Liên Quan Đến Xương Khớp?

2. Vì sao nên chọn Bone Restore

Vì Bone Restore cung cấp ba loại canxi dễ dàng hấp thụ:

  • Dicalcium Malate: Hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ huyết áp khỏe mạnh, hỗ trợ màng nhầy khỏe mạnh trong đại tràng, cung cấp hỗ trợ cho sự co cơ ở cơ xương, tim và mạch máu.
  • Fructoborat Canxi có thể cải thiện lipid máu, giảm viêm và oxy hóa, bổ sung liệu pháp điều trị ung thư và điều trị chứng loãng xương.
  • Chelate Canxi Bisglycinate giúp hấp thụ axit amin để có sinh khả dụng cao hơn và khả năng tiêu hóa tốt hơn. Nó hỗ trợ cho sự trao đổi năng lượng và giúp bạn duy trì một bộ xương và răng tốt.

Vì Bone Restore cung cấp vitamin K2:

  • Vitamin K2 có tác dụng xây dựng hệ xương chắc khỏe bằng cách kích hoạt protein chịu trách nhiệm kéo caxi về xương và răng. Nó cũng đồng thời tương tác với vitamin D để làm giảm hoạt động của các tế bảo hủy xương.

Vì Bone Restore cung cấp một lượng lớn vitamin D3:

  • Vitamin D3 được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa chứng rối loạn xương (như còi xương, nhuyễn xương).

Vì Bone Restore cung cấp các chất khoáng quan trọng tốt cho xương:

  • Magiê  có vài trò điều tiết Vitamin D, nghĩa là, tăng nồng độ vitamin D trong trường hợp thiếu hụt và giúp giảm nồng độ vitamin D nếu bị dư thừa.
  • Boron làm tăng nồng độ magiê và làm giảm lượng phốt pho.
  • Silicon để tăng cường ma trận mô liên kết, qua đó tăng cường xương.
  • Kẽm rất cần thiết cho hoạt động bình thường của Vitamin D.
  • Mangan cần thiết để tổng hợp mô liên kết trong sụn và xương.

bone-restore-vitamin-k2

Mua Bone Restore Tại Đây

Bone Restore Với Vitamin K2 chứa 700 mg canxi nguyên tố, kết hợp với vitamin D3 và K2 giúp bổ sung canxi cho người có như cầu canxi cao, như phụ nữ có thai và cho con bú, hỗ trợ xương và răng chắc khỏe. Sản phẩm hỗ trợ phòng chống loãng xương ở người cao tuổi, hỗ trợ trẻ tăng cường phát triển phòng chống còi xương.

Sản phẩm do hãng Life Extension sản xuất, được Vitasu nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tài liệu tham khảo:

  1. https://www.naturalproductsinsider.com/vitamins-minerals/dicalcium-malate-tops-bioavailability
  2. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4930945/
  3. https://www.osteopenia3.com/Calcium-Bisglycinate.html
  4. The American Journal of Clinical Nutrition

Người duyệt nội dung: DS Siêu

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé