Dưỡng Chất Thiết YếuVấn Đề Sức Khỏe

Thuốc Bổ Mắt Eye Vital – Thuốc Bổ Mắt Số 1 Tại Châu Âu

Việc sử dụng các thiết bị điện tử dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta không thể làm việc mà không dùng máy tính, không thể tắt điện thoại hàng giờ đồng hồ để nghỉ ngơi trong khi có rất nhiều đối tác cần liên hệ. Vị vậy, bên cạnh việc hạn chế những tác nhân gây hại từ bên ngoài, các chuyên gia nhãn khoa còn khuyến khích mọi người cần sớm có ý thức bảo vệ đôi mắt từ sâu bên trong bằng cách cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho mắt. Điển hình cho dòng sản phẩm này là thuốc bổ mắt Eye Vital – Loại thuốc bổ mắt số 1 tại châu Âu

Thông tin hãng sản xuất thuốc bổ mắt Eye Vital

Thuốc bổ mắt Eye Vital là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Doppelherz, một thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma và cũng là thương hiệu hàng đầu tại Đức.

Thông tin về thương hiệu Doppelherz

  • Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Doppelherz đều được kiểu kiểm duyệt trước khi đưa ra thị trường và đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).
  • Hãng luôn có những quy chuẩn ngặt nghèo về nguồn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ thương hiệu Doppelherz có thành phần từ những vitamin và khoáng chất tốt nhất, chiết xuất từ những dược liệu quý hiếm và thành phần dinh dưỡng đặc biệt nhằm hỗ trợ cho một đời sống khỏe mạnh và năng động.
  • Các sản phẩm được sản xuất, đóng gói và gửi đi trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức.

Thành phần chính trong thuốc bổ tăng cường thị giác Eye Vital

Thuoc Bo Mat Eye Vital Tang Cuong Thi Giac

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của công chúng về tác dụng giúp mắt khỏe mạnh từ sâu bên trong nhờ vào những dưỡng chất đến từ thiên nhiên:

  • Vitamin A (chiếm 800 µg): Loại vitamin này tạo ra những sắc tố trong võng mạc của mắt và chúng thúc đẩy tầm nhìn của chúng ta tốt trong ánh sáng yếu. Nó cũng giúp bảo vệ và duy trì giác mạc (một lớp ngoài cùng của mắt) và kết mạc (một màng mỏng bao phủ bề mặt mắt và bên trong mí mắt của bạn).
  • Vitamin C (chiếm 250mg): Có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tới các mao mạch của mắt. Do đó giúp làm chậm quá trình thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác.
  • Vitamin E (chiếm 36 mg): Loại vitamin này hoạt động như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ mắt khỏi tác nhân gây hại bên ngoài, thúc đẩy tuần hoàn máu và hỗ trợ cải thiện tình trạng giảm thị lực. Ngoài ra, Vitamin E còn ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.
  • Lutein (chiếm 6g) và Zeaxanthin (chiếm 300 µg): Là hai loại carotenoit quan trọng. Hai loại carotenoit được tìm thấy với số lượng tập trung trong vùng macula (nằm ở phía sau mắt), chúng được gọi là các sắc tố ở điểm vàng. Chúng cũng hoạt động như một loại kem chống nắng tự nhiên bằng cách hấp thụ năng lượng ánh sáng dư thừa, bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng xanh có hại. 
  • Zinc (chiếm 2.5 mg) hay được gọi là kẽm: Hỗ trợ đưa vitamin A vào võng mạc. Nếu không có kẽm, mắt không nhận được đủ lượng vitamin A cần thiết, và kết quả gây suy giảm thị lực. Trong thực tế, thiếu kẽm đặc biệt liên quan đến thoái hóa điểm vàng ở người già.

Các hợp chất này  có trong viên uống bổ mắt Eye Vital hoạt động cùng nhau để bảo vệ mắt chống lại các yếu tố môi trường có hại và giúp mắt khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Tang Cuong Thi Giac Voi Thuoc Nho Mat

Công dụng chính của thuốc bổ mắt Eye Vital

Sản phẩm giúp bổ sung vào chế độ ăn uống với các thành phần tự nhiên có tác dụng:

  • Bảo vệ mắt khỏi sự tấn công của các tác nhân có hại bên ngoài bằng cách hấp thu tia cực tím.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt sáng khỏe
  • Trung hòa gốc tự do có hại trong tế bào mắt.
  • Ngăn chặn quá trình thoái hóa điểm vàng gây suy giảm thị lực.
  • Giảm chứng nhức mỏi mắt, khô mắt, mờ mắt…

Giá tham khảo: 315.000đ hộp 30 viên. 

Hiện thuốc bổ mắt Eye vital chính hãng đang được phân phối tại hệ thống website và cửa hàng VitaSU. 

Thuoc Bo Mat Eye Vital

Mua Thuốc Bổ Mắt Eye Vital Tại Đây

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé