Khuyến mãiQuảng cáo

Những Món Quà Ý Nghĩa Dịp Tết Dành Cho Ông Bà – Cha Mẹ

Tết  không chỉ là dịp gia đình sum vầy, đoàn tụ mà còn là thời điểm thích hợp để các thành viên trong gia đình thể hiện tình cảm với nhau, đặc biệt là con cháu thể hiện tấm lòng hiếu hạnh với đấng sinh thành. Tết năm nay, bạn sẽ dành tặng Ông Bà – Cha Mẹ món quà nào để chữ Hiếu thêm phần trọn vẹn? Để ngày tết thêm phần ý nghĩa, Vitasu xin chia sẻ những món quà tết vô cùng đặc biệt dành tặng cho các gia đình, nhất là đối với người cao tuổi, cùng tham khảo nhé!

Quà Tết – Món quà sức khỏe, trọn chữ Hiếu, cho yêu thương đong đầy

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người, và với người lớn tuổi thì điều ấy càng quan trọng hơn hết. Vậy nên, món quà sức khỏemón quà ý nghĩa và thiết thực nhất để dành tặng đấng sinh thành.

Bạn có thể lựa chọn:

1.Yến Sào:

Ở Việt Nam, yến sào được xếp vào hàng Bát Trân (tám món ăn cao lương mĩ vị) vì có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, bồi bổ phối, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch,… Đối với người lớn tuổi yến sào còn hỗ trợ cơ thể hấp thu tốt những dưỡng chất thiết yếu, tái tạo, phục hồi và cải thiện các cơ quan trong cơ thể. Yến mang đến cho ông bà, cha mẹ nguồn sinh lực dồi dào, ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn. Nếu bạn đang mắc kẹt trong suy nghĩ nên chọn quà tết cho ông bà, cha mẹ như thế nào? Thì hãy chọn yến sào. Quà tết yến sào sẽ giúp bạn chăm sóc những người thân yêu.

Món Quà Tết Ý Nghĩa Dành Cho Ông Bà – Cha Mẹ
Món Quà Tết Ý Nghĩa Dành Cho Ông Bà – Cha Mẹ

2. Nhân sâm Hoa Kỳ

Một trong những thần dược quý hiếm được biết đến với nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe. Nhân sâm Hòa Kỳ rất đươc khách hàng ưa chuộng để lựa chọn làm những món quà biếu sang trọng, giá trị cao. Với công dụng giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng phục hồi sức khỏe nhanh, kéo dài tuổi thọ, hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, tiểu đường, các bệnh gan, thận, xương khớp mà người già hay mắc phải. Nhân sâm Hoa Kỳ sẽ là món quà ý nghĩa nhất để biếu ông bà, cha mẹ vào dịp tết.

Món Quà Tết Ý Nghĩa Dành Cho Ông Bà – Cha Mẹ
Món Quà Tết Ý Nghĩa Dành Cho Ông Bà – Cha Mẹ

3. Trà Thảo Dược

Trà thảo dược là món quà tết quen thuộc nhưng chưa bao giờ là món quà tết đã cũ. Trà sang trọng, trà tinh tế, trà vừa là thức uống đậm nét truyền thống, vừa mang hơi thở của hiện đại. Nhâm nhi chén trà ngon trong những ngày cuối năm se lạnh được xem là niềm vui của các cụ nhà ta.

Món Quà Tết Ý Nghĩa Dành Cho Ông Bà – Cha Mẹ
Món Quà Tết Ý Nghĩa Dành Cho Ông Bà – Cha Mẹ

4. Thực phẩm chức năng: Món quà ý nghĩa cho người bạn yêu quý

Ngoài những món quà tết mà Vitasu chia sẻ trên thì bạn còn có thể tặng ông bà bố mẹ những loại thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Ông bà ta có câu phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhất là khi ông bà, cha mẹ đã có tuổi, thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày thường theo cảm tính, ảnh hưởng đến thể trạng và sức khỏe.

Nếu chưa biết lựa chọn loại thực phẩm chức năng nào, Vitasu sẽ gợi ý cho bạn ngay dưới đây:

  • Super Omega 3 EPADHA – món quà sức khỏe, đong đầy yêu thương

Cách dùng Omega-3 cho người bệnh tim mạch như thế nào?
Cách dùng Omega-3 cho người bệnh tim mạch như thế nào?

Omega 3 mang lại những lợi ích không ngờ cho sức khỏe, không những ngăn ngừa nhiều bệnh mà chúng còn có nhiều tác dụng đáng ngạc nhiên khác. Trong đó omega 3 là một trong những loại chất béo tốt giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh tim mạch, làm giảm lượng mỡ trong gan, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng độ đàn hồi cho da, đẩy lùi bệnh viêm khớp dạng thấp, kích thích phát triển não bộ và cải thiện thị lực, cải thiện các bệnh rối loạn tâm thần, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ và bệnh Alzheimer ở người, giúp chống lại bệnh tự miễn, ngăn ngừa ung thư,…đều là những chứng bệnh phổ biến thường gặp ở nhóm người trung và cao tuổi.

Chính vì vậy có thể nói đây là món quà sức khỏe không thể thiếu đối với ông bà, cha mẹ trong mọi dịp Tết đến xuân về.

  • Enzyme Tiêu Hóa – món quà ý nghĩa cho hệ tiêu hóa tuyệt vời:

Roi-loan-tieu-hoa

Enzyme tiêu hóa được tiết ra ở nhiều bộ phận trong hệ thống tiêu hóa, chúng trợ giúp cơ thể phân cắt những tảng thực phẩm lớn thành những mảng thực phẩm nhỏ và dần dần thành những phân tử dinh dưỡng để cơ thể như đường đơn, axit amin, axit béo để cơ thể hấp thu. Tuy nhiên, theo thời gian, hệ tiêu hóa bị suy thoái (đặc biệt là người có tuổi) dẫn đến đau đớn, ăn không tiêu, chán ăn, tiêu chảy, táo bón, cảm thấy mệt mỏi.

Vậy nên, để không ảnh hưởng đến thể trạng sức khỏe của mình cùng những người thân trong gia đình ở tuổi xế chiều thì Enzyme tiêu hóa được xem là món quà tết đầy ý nghĩa và yêu thương.

  • Memory protect – món quà lưu giữ kỷ niệm đẹp theo thời gian

memory-protect-su-ket-hop-giua-colostrinin-va-Lithium

Suy giảm trí nhớ hay mất trí nhớ là thuật ngữ chỉ tình trạng não bộ hoạt động không bình thường, phổ biến ở những người cao tuổi khi não bộ đã bước vào cái tuổi nó đuổi xuân. Căn bệnh này khiến người bệnh nhầm lẫn, trí nhớ giảm sút, thậm chí không còn khả năng chăm sóc bản thân hay kiểm soát cảm xúc chính mình. Bệnh mất trí nhớ ở người già có thể được cải thiện bằng chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất bà bổ sung những thực phẩm hỗ trợ não bộ. Và Memory protect là một trong những thực phẩm hỗ trợ não bộ tốt nhất hiện nay. Vậy đây, chắc hẳn là một món quà ý nghĩa vào dịp tết đúng không nào?

Trao  yêu thương đong đầy tới các thành viên trong gia đình để cảm thấy hạnh phúc viên mãn hơn. Đôi khi vật chất xa hoa cũng chẳng thể nào đổi lại được sức khỏe cho những người thân yêu xung quanh. Vì thế việc lựa chọn món quà sức khỏe để thay cho lời muốn nói cùng sự quan tâm giúp cho cái Tết thêm đầm ấm, an lành và lưu giữ trọn khoảnh khắc gia đình đáng nhớ!

Với thông điệp “Trao sức khỏe trọn an vui” Vitasu muốn san sẻ một phần chi phí cho khách hàng trong dịp tết đến xuân về với chương trình khuyến mãi giảm 20% cho tất cả các sản phẩm tặng voucher trị giá lên đến 100.000đ cho khách hàng mua 2 sản phẩm. Đến với Vitasu để tìm cho mình những món quà ý nghĩa dịp Tết  để gửi trao yêu thương tới mọi thành viên trong gia đình. Cung chúc quý khách hàng một mùa Xuân tươi vui, tràn ngập sức khỏe và an khang thịnh vượng!

Show More

Dược sĩ Siêu

Dược sĩ Siêu với kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực sức khỏe sẽ cung cấp cho các bạn các tin tức chuyên sâu và độ tin cậy cao
Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé