Quảng cáoReview sản phẩm

Đức là quốc gia được tín nhiệm số 1 trên thế giới về chất lượng

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐỨC

Ngày 31/3/2017, trên trang tin tức vnexpress.net, có đăng bài viết với tiêu đề Hàng “Made in Việt Nam” uy tín hơn Hàng “Made in China”. Thế nhưng, khi đó, tôi – người viết bài chia sẻ này, lại đặc biệt quan tâm tới những khía cạnh khác: Vậy quốc gia nào xếp hạng nhất, Những quốc gia như Mỹ, Pháp Nhật nằm ở thứ hạng nào? Và với tư cách là đại diện cho nhãn hàng DOPPELHERZ của Đức tại Việt Nam, tôi cũng rất tò mò: Trong bảng xếp hạng này, Germany (Đức) xếp thứ mấy!?

Đây là kết quả nghiên cứu thị trường của hãng Statista (Đức) dựa trên việc khảo sát hơn 43.000 người tiêu dùng tại 52 quốc gia, vùng lãnh thổ (đây là các quốc gia và vùng lãnh thổ đại diện cho khoảng 90% dân số thế giới) để tìm ra sản phẩm nước nào được tin tưởng nhất thế giới.

20 thương hiệu “Made in …” uy tín nhất thế giới. Đơn vị: điểm

Báo cáo Made in Country Index 2017 của Statistic ghi nhận: trên thế giới, đứng đầu danh sách năm nay là Đức, khi được 13 quốc gia lựa chọn là đáng tin cậy nhất. Sản phẩm của doanh nghiệp nước này được đánh giá cao nhất thế giới về Chất lượng. Các đại diện châu Âu thống trị top 10. Nhật Bản là quốc gia duy nhất đến từ châu Á trong top này, với vị trí thứ 8, đồng hạng Mỹ và Pháp.

Khi đọc xong bài viết này, tôi đã rất vui. Chúng tôi, những người tại MASTER TRAN tự hào là đại diện cho DOPPELHERZ, Thương hiệu số 1 của Đức, điều đó có nghĩa là chúng tôi đang đem đến người tiêu dùng Việt Nam thương hiệu số 1 của quốc gia số 1. Và VitaSU rất vinh hạnh là một trong những đại  lý phân phối hàng chính hãng của Doppelherz.

DOPPELHERZ – SẢN PHẨM ĐẾN TỪ ĐỨC

Trong khuôn khổ bài viết chia sẻ này, chúng tôi, trong tư cách là đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng của Đức xin được phép chia sẻ tới những người tiêu dùng Việt Nam, những người quan tâm tới các sản phẩm DOPPELHERZ một vài điều rất đặc biệt trong văn hóa sản xuất của người Đức

– Đức là nền kinh tế đứng thứ tư thế giới, đứng số 1 tại Châu Âu. Nước Đức có gần 82 triệu dân nhưng có 2300 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Gần 30 % sản phẩm sản xuất từ Đức không có đối thủ cạnh tranh về chất lượng.

– Với người Đức, “Vận hành một doanh nghiệp không chỉ là quan tâm tới lợi ích kinh tế, trên thực tế, các doanh nghiệp của nước chúng tôi có sứ mệnh và nhiệm vụ phải đảm bảo các đạo đức nghề nghiệp, tạo ra những sản phẩm công nghệ tinh xảo nhất cho người sử dụng” – Peter Von Siemen – CEO Siemens.

– Một trong những câu chuyện kinh điển về quan điểm sản xuất kinh doanh của người Đức, phải kể tới chia sẻ của CEO hãng nồi Fissler (đây là nhãn hàng đồ dùng bếp nổi tiếng thế giới của Đức, là nhãn hàng rất được ưa chuộng và thường được các du khách mua về khi đi du lịch Đức, hiện đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam).

Phóng viên: “Những chiếc nồi của hãng ông sản xuất có thể dùng được 100 năm, nên là mỗi lần một khách hàng vào mua thì người ta sẽ không quay lại để mua một cái nữa. Ông xem loại nồi của Nhật Bản, chiếc tốt chỉ dùng được 20 năm, 20 năm sau họ sẽ quay lại tìm mua 1 cái nữa. Vậy có phải tốt hơn không? Tại sao ông không làm nồi chất lượng kém đi một chút thì đã có thể kiếm được nhiều tiền hơn không?”

Vị giám đốc này đã trả lời: “Làm sao có thể suy nghĩ vậy được, tại sao có thể có suy nghĩ làm sản phẩm ít tốt đi, để nhanh hỏng hơn, để bán được nhiều sản phẩm hơn. Với chúng tôi, đây là vấn đề đạo đức, phải luôn cố gắng làm ra sản phẩm tốt nhất có thể. Hơn nữa, thử nghĩ mà xem, tất cả những người mua nồi của chúng tôi đều sẽ không phải đến mua lần nữa. Khi họ đi khắp nơi, sẽ truyền miệng cho nhiều người là nồi của chúng tôi chất lượng tốt, do đó ngày càng sẽ có nhiều người đến mua nồi của chúng tôi hơn. Vả lại trên thế giới có gần 8 tỷ người, thì sẽ còn rất nhiều người mua đồ của chúng tôi nữa.Thay vì bán được nhiều chiếc nồi cho một người, chúng tôi sẽ bán được nhiều nồi cho cả thế giới”

Người Đức luôn trân trọng những lợi ích lâu dài của Đất nước mình. Cụm từ “Made in Germany” in trên mỗi sản phẩm là niềm tự hào mang tên “Thương Hiệu Quốc Gia” và từ những năm 90 của thế kỷ 19, đã trở thành một biểu tượng mạnh cho khái niệm uy tín và chất lượng.

Số 1 tại đức

Nguồn bài viết:

https://doppelherz.vn – Đại diện Doppelherz tại Việt Nam

Show More

Dược sĩ Siêu

Dược sĩ Siêu với kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực sức khỏe sẽ cung cấp cho các bạn các tin tức chuyên sâu và độ tin cậy cao

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé