Sức khỏe nam giới/ nữ giớiVấn Đề Sức Khỏe

Review Thuốc Tiền Mãn Kinh Active Meno

Để bảo vệ cơ thể trước các “biến chứng” của tiền mãn kinh – mãn kinh, mỗi người đều phải rèn luyện cho mình thói quen ăn uống,  sinh hoạt lành mạnh, đồng thời bổ sung các thực phẩm chức năng tăng cường nội tiết tố (hay còn gọi là thuốc tiền mãn kinh) để duy trì tuổi thanh xuân cũng như bảo vệ sức khoẻ của mình.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc dành cho phụ nữ tiền mãn kinh – mãn kinh, điều này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng cũng mang lại không ít khó khăn vì không biết đâu là loại thuốc tiền mãn kinh tốt và an toàn. Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, VitaSU xin chia sẻ một vài cái tên trong nhóm thuốc tiền mãn kinh toàn hiệu quả nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Thuốc mãn kinh, cân bằng nội tiết tố và ngăn ngừa loãng xương Active Meno

Thuoc Man Kinh Can Bang Noi Tiet To Ngan Ngua Loang Xuong Active Meno

  • Tên sản phẩm: Active – Meno 
  • Thương hiệu: Doppelherz. Bạn có thể đọc thêm thông tin về thương hiệu này Tại Đây.
  • Hãng sản xuất: Queisser Pharma.
  • Giá: 398.000đ hộp 30 viên.
  • Thành phần chính: Soja – Isoflavones, Calcium, Cholecalciferol (vitamin D3), Acid Folic và vitamin nhóm B (B1, B2, B, B12 và Biotin).
  • Công dụng chính: Cân bằng lượng estrogen, phục hồi chức năng buồng trứng, tăng dịch tiết âm đạo, điều hoà kinh nguyệt, chống lão hóa, ngăn ngừa loãng xương, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh

Đánh giá của chuyên gia về viên uống cân bằng nội tiết tố  Active Meno:

Thuoc Dieu Tri Man Kinh

Được sản xuất từ hãng dược phẩm Doppelherz, một trong những hãng dược có uy tín hàng đầu tại Đức. Một trong những hãng dược có những quy định ngặt nghèo về nguồn gốc nguyên liệu và quy trình sản xuất đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Điểm cho thương hiệu này là 10/10.

Viên uống nội tiết tố Active Meno có thành phần chính là tinh chất Isoflavones từ hạt đậu nành nguyên chất. Hoạt chất Isoflavone là liệu pháp thiên nhiên, an toàn, hiệu quả nhất, giúp cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ một cách tự nhiên, từ đó cải thiện các triệu chứng do suy giảm hoặc thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen ở phụ nữ. Ngoài các hoạt chất này còn giúp sản phẩm ngăn ngừa được tình trạng loãng xương ở phụ nữ tiền mãn kinh, tim mạch và sự chuyển hoá chất béo. Ngoài ra, trong thuốc giảm các triệu chứng mãn kinh Active Mone còn chứa hàm lượng lớn vitamin nhóm B, nhóm vitamin này có công dụng làm chậm quá trình lão hoá, làm sáng da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá da ở tuổi mãn kinh. Về bảng thành phần và công dụng thì sản phẩm đạt thang điểm 8/10.

Theo số liệu thống kê của Niel Market Track tháng 5.2016, dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn sức khỏe cho phụ nữ mãn kinh Active Meno bán chạy số 1. Bạn có thể an tâm khi chọn Active Meno. 

Mua Thuốc Tiền Mãn Kinh Active Meno Tại Đây

Xem thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé