Sức khỏe nam giới/ nữ giớiVấn Đề Sức Khỏe

Tìm hiểu rối loạn cương dương là gì? Dấu hiệu và cách điều trị

Bệnh rối loạn cương dương là căn bệnh không hiếm gặp ở nam giới. Bệnh lý thường khiến cho nam giới mặc cảm, tự ti rất nhiều, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống rất nhiều. Do đó, nếu không nắm được nguyên nhân, biểu hiện của rối loạn cương dương thì sẽ rất dễ để gây ra những hậu quả nặng nề. Cùng tìm hiểu rối loạn cương dương là gì trong bài viết sau.

Tìm hiểu rối loạn cương dương là gì? Dấu hiệu và cách điều trị
Tìm hiểu rối loạn cương dương là gì? Dấu hiệu và cách điều trị

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vậy để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

Biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương

  • Rối loạn cương dương là một tình trạng bệnh lý được biểu hiện dưới dạng:
  • Hoàn toàn không có ham muốn tình dục hoặc không thích thú trước những kích thích, khiêu gợi,
  • Dương vật luôn trong trạng thái mềm xỉu
  • Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật của nam giới cương không đủ cứng, dẫn đến không thể đưa vào âm đạo để có thể tiến hành giao hợp.
  • Thời gian cương rất ngắn khiến cho cuộc yêu diễn ra không vọn vẹn.
  • Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Có nghĩa là khi quan hệ dương vật không thể cương cứng, nhưng trong hoàn cảnh tự nhiên nhưng không bị khiêu khích thì dương vật lại cương.

Khi nào bạn cần gặp bác sĩ?

  • Hãy nên liên hệ với bác sĩ ngay nếu bạn gặp những biểu hiện sau:
  • Lo ngại về khả năng cương cứng của mình hoặc đang gặp các vấn đề về tình dục khác như rối loạn phóng tinh, như xuất tinh sớm hay trễ.
  • Bạn có bệnh tiểu đường, bệnh tim hoặc bệnh khác về sức khỏe được biết đến có thể được liên kết với rối loạn cương dương.
  • Bạn có những triệu chứng khác cùng với rối loạn cương dương.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Những nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương bao gồm:

  • Các rối loạn làm giảm lưu lượng máu hoặc gây tổn thương đến các dây thần kinh trên dương vật dẫn đến rối loạn cương dương.
  • Sự tổn thương ở dây thần kinh dương vật có thể là kết quả từ phẫu thuật vùng chậu hoặc bụng, xạ trị, bệnh tiểu đường, bệnh cột sống, đa xơ cứng hoặc rối loạn thần kinh ngoại biên.
  • Rối loạn nội tiết tố cũng gây rối loạn dương dương.
  • Các yếu tố khác bao gồm như đột quỵ, thuốc lá, rượu, ma túy. Thuốc cũng thường gây ra rối loạn cương dương, bao gồm thuốc hạ huyết áp, chống trầm cảm, một số thuốc an thần, thuốc lợi tiểu và các loại thuốc bất hợp pháp khác.
  • Ngoài ra, các yếu tố tâm lý như bệnh tật, cơ thể mệt mỏi và stress cũng có có thể tác động và gây khó khăn để đạt được sự cương cứng.
Tìm hiểu rối loạn cương dương là gì? Dấu hiệu và cách điều trị
Tìm hiểu rối loạn cương dương là gì? Dấu hiệu và cách điều trị

Các chắc phục bệnh rối loạn cương dương là gì?

Nếu thường xuyên bị rối loạn cương dương, nam giới cần chủ động thăm khám sớm để được các chuyên gia tư vấn biện pháp cải thiện. Tuy nhiên để rút ngắn thời gian, đồng thời có thể giảm chi phí và tăng cường hiệu quả, phái mạnh nên dùng các sản phẩm đã được khoa học chứng minh có tác dụng giúp kích thích cơ thể tăng cường sản xuất nội tiết nam và duy trì hormone một cách ổn định, lâu dài.

  1. Tăng cường nội tiết nam nội sinh, xu thế an toàn bền vững

Nội tiết nam nội sinh là giải pháp phù hợp với chuyển hóa tự nhiên của cơ thể, được các chuyên gia lựa chọn vì tính hiệu quả và độ an toàn cao.

Sau nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát minh ra công thức tăng cường sinh lý nam với Men Active. Sản phẩm giúp tăng cường chức năng sinh lý nam, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, làm chậm quá trình, suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, giúp tăng cường sinh lý nam.

  1. Lối sống hợp lý

Nam giới cần phải duy trì lối sống hợp lý, cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để có thể giảm stress. Hãy chơi các môn thể thao yêu thích mỗi tuần, hạn chế bia rượu, các chất kích thích có thể gây nguy cơ giảm sinh lý.

Tìm hiểu rối loạn cương dương là gì? Dấu hiệu và cách điều trị
Tìm hiểu rối loạn cương dương là gì? Dấu hiệu và cách điều trị
  1. Dinh dưỡng khoa học

Cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý, chúng sẽ góp phần không nhỏ vào việc điều trị rối loạn cương dương đấy. Hãy xây dựng khẩu phần ăn cân đối, chọn thực phẩm tươi sống thay vì đồ ăn nhanh, đóng hộp. Hãy ăn nhiều hoa quả, hạn chế ăn nhiều đường, muối, mỡ.

Một số loại thực phẩm được xem là tốt cho hoạt động tình dục của nam giới như hải sản có vỏ cứng (hàu, cua, tôm…), các loại đậu, cá ngừ, hạt…

Vừa rồi là những thông tin cần thiết về rối loạn cương dương là gì ở nam giới. Nếu đang gặp phải những dấu hiệu của bệnh thì hãy điều trị và gặp bác sĩ ngay để có những giải pháp tốt nhất cho sức khỏe của bản thân.

Nguồn tham khảo:

  1. hellobacsi.com
  2. laodong.vn
Show More

Dược sĩ Siêu

Dược sĩ Siêu với kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực sức khỏe sẽ cung cấp cho các bạn các tin tức chuyên sâu và độ tin cậy cao

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé