Dưỡng Chất Thiết YếuReview sản phẩmSức khỏe nam giới/ nữ giớiVấn Đề Sức KhỏeVitamin

Top những loại vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Giai đoạn mang thai là giai đoạn nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Đồng thời đây cũng là giai đoạn mà bà mẹ bầu cần được bổ sung đầy đủ các loại vitamin tổng hợp, hoặc bổ sung trước khi mang thai thì càng tốt. Nếu bạn không biết cần bổ sung các loại vitamin tổng hợp cho bà bầu nào thì hãy xem qua bài viết này nhé!

"Top

Lợi ích của việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu

Tại sao giai đoạn mang thai phụ nữ cần phải bổ sung vitamin cho bà bầu? Trong quá trình nạp đồ ăn và thực phẩm tươi sống sẽ giúp cân bằng cơ thể tốt hơn vitamin nhân tạo. Tuy nhiên thì việc đảm bảo một chế độ ăn uống hợp lý trong thời kỳ mang thai đối với các bà mẹ là khá khó khăn. Cùng với đó là một số vitamin có lợi rất dễ bị hủy trong quá trình chế biến  và bảo quản như vitamin C,K,A… Do đó mà vitamin tổng hợp cho bà bầu sẽ giải quyết những vấn đề này.

Vitamin tổng hợp cho bà bầu sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mẹ trong quá trình mang thai. Mẹ không cần phải biết quá nhiều về kiến thức sinh sản hay vitamin… liều lượng và thời gian sử dụng như thế nào đều được quy định sẵn.

Việc dùng viên uống tổng hợp hỗ trợ quá trình mang thai sẽ giúp cho sức khỏe cả mẹ và bé đều phát triển tốt, tránh các dị tật… giúp mẹ khỏe hơn và có thể tránh được nhiều bệnh lý thường gặp ở phụ nữ mang thai.

Một số thành phần của vitamin tổng hợp cho bà bầu cần lưu ý

Cần bổ sung các thành phần dưới đây trong các loại viên uống tổng hợp cho bà bầu để đảm bảo mẹ được đầy đủ vitamin nhất.

  • Folic Acid (Vitamin B9) sẽ giúp cho việc ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh của thai nhi. Liều lượng dùng ít nhất mỗi ngày là 400mcg. Nếu bạn có nguy cơ dị tật thai nhi này cao thì có thể uống nhiều hơn lượng đó mỗi ngày.
  • Sắt và canxi sẽ hỗ trợ cho bà bầu và thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn. Trong lúc mang thai, mẹ bầu sẽ cần nạp từ 25-30 mg Sắt và 800-1500 mg mỗi ngày.
  • Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu canxi. Bạn có thể có được Vitamin D từ nhiều nguồn khác nhau. Và trong Vitamin tổng hợp, hàm lượng Vitamin D cần thiết bổ sung là 400-600 IU.
  • DHA (acid Docosahexaenoic) là một loại acid béo Omega-3 cần thiết cho sự phát triển của trí não. Bạn cần phải bổ sung ít nhất từ 200 đến 300 mg từ vitamin tổng hợp nếu bạn không ăn các loại cá như cá hồi, cá ngừ, cá thu… vài lần trong tuần.
  • Kẽm được xem là yếu tố vi lượng quan trọng giúp làm giảm các nguy cơ khuyết tật bẩm sinh, kháng khuẩn và tránh trường hợp sinh non.
  • Vitamin A, C, E và các vitamin nhóm B: Đây là bộ vitamin giúp tăng đề kháng cơ thể của mẹ, tăng quá trình trao đổi chất.
  • Ngoài ra thì còn có các thành phần khác đáng chú ý như là Đồng, i-ốt, Magie.. Với hàm lượng thích hợp

"Top

Sự phù hợp với cơ thể bạn

Phụ nữ giai đoạn mang thai rất dễ cảm thấy buồn nôn, do đó phải lựa chọn loại vitamin dễ uống và phù hợp với cơ thể. Thường thì các loại vitamin tổng hợp dạng viên sẽ dễ uống hơn các dạng khác như lỏng, kẹo nhai…

Một số thành phần trong vitamin tổng hợp như sắt, canxi với hàm lượng cao thường sẽ khiến các bà mẹ phải gặp tác dụng phụ khi sử dụng bao gồm táo bón, đầy hơi… Vì thế mà cơ thể bạn đã dễ bị táo bón thì càng không nên cố chọn những loại có hàm lượng cao, vừa khó hấp thu hơn lại dễ bị táo bón hơn.

Bà bầu nên uống vitamin tổng hợp loại nào?

Một số loại vitamin tổng hợp cho bà bầu như:

Thuốc Elevit cho bà bầu: Elevit luôn là sản phẩm đứng đầu danh sách các vitamin trước khi sinh tốt nhất cho các bà mẹ. Vitamin Elevit có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cả bà mẹ lẫn em bé phát triển một cách toàn diện. Đồng thời thành phần trong Elevit còn giúp phòng ngừa thiếu sắt một cách hiệu quả.

"Top

Vitamin tổng hợp cho bà bầu – Vital Pregna: Vital Pregna là sản phẩm thuộc về thương hiệu Doppelherz, của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức, Since 1897). Vital Pregna được sản xuất tại Đức và phân phối theo quy trình phân phối toàn cầu của Queisser Pharma. Sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu và được phân phối chính tại hơn 70 quốc gia trên Thế giới.

Để đảm bảo bà mẹ trong quá trình mang thai được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhất, ngoài chế độ ăn uống khoa học, thời gian sinh hoạt hợp lý, còn phải bổ sung các vitamin tốt cho bà bầu tốt nhất.

Show More

Dược sĩ Siêu

Dược sĩ Siêu với kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực sức khỏe sẽ cung cấp cho các bạn các tin tức chuyên sâu và độ tin cậy cao

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé