Review sản phẩm

Top Thực Phẩm Chức Năng Nên Mua Tại VitaSu

Vitasu là một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua làm hài lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng hàng đầu, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Life Extension, Nuvita, Puritan’s Pride,… Sau đây là một vài thực phẩm chức năng mà Vitasu gợi ý để cải thiệt và nâng cao sức khỏe cho bạn và gia đình.

1. Super Bio-Curcumin

Super-bio-curcumin

Mua Super Bio-Curcumin Tại Đây

Super Bio-Curcumin là thực phẩm chức năng cho khả năng hấp thụ curcumin gấp 7 lần2 so với cách chiết xuất curcumin thông thường theo nghiên cứu lâm sàng đã được tiến hành. Sản phẩm mang lại lợi ích sức khỏe toàn thân cho hầu hết các cơ quan trong cơ thể 1. Đặc biệt, Super Bio-Curcumin mang đến các lợi ích rõ rệt sau:

  • Chống viêm: Chiết xuất Curcumin có công dụng ức chế các yếu tố gây viêm như NF-kappaB3,4. Curcumin cũng ức chế sự trao đổi chất của axit arachidonic, cyclooxygenase, lipoxygenase, cytokine, interleukin và các yếu tố hoại tử khối u11,12.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và não bộ khỏe mạnh: Chiết xuất Curcumin trong Super Bio-Curcumin thúc đẩy hệ thống miễn dịch thông qua việc ức chế các yếu tố gây viêm nhiễm9,13,14. Trong một số nghiên cứu, chất curcumin còn hỗ trợ chức năng não bộ, bảo vệ hệ thần kinh15,17.
  • Hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, tuyến tụy: Chiết xuất Curcumin tăng cường chức năng đường ruột, tuyến tụy và khớp10,18-20. Giúp các cơ quan này hoạt động một cách trơn tru, hiệu quả nhất.
  • Chống oxy hóa: Curcumin cung cấp các chất chống oxy hóa 6,22 cho cơ thể. Bảo vệ tim mạch tối ưu bằng cách giữ mức cholesterol trong phạm vi bình thường.

2. Super Omega-3 EPA/DHA

omega-3

Mua Super Omega-3 EPADHA Tại Đây

Super Omega-3 EPA/DHA with Sesame Lignans & Olive Extract là thực phẩm chức năng với công thức dầu cá giúp cho tim mạch và não bộ khỏe mạnh. Super Omega-3 EPA / DHA lấy cảm hứng từ chế độ ăn uống lành mạnh của vùng Địa Trung Hải với hợp chất Lignans từ hạt vừng & chiết xuất dầu Olive, có dầu cá tươi nguyên chất được lấy từ loài cá Alaska Pollock và đạt được tiêu chuẩn dầu cá quốc tế cao nhất (IFOS ™), xếp hạng 5 sao với những tác dụng tuyệt vời sau:

  • Với Omega 3 từ dầu cá hỗ trợ phát triển sức khỏe và bảo vệ hệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh huyết áp, đột khụy…phù hợp với những người bệnh tim mạch bẩm sinh, người cao tuổi.
  • Ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân và tăng tuổi thọ từ việc bảo vệ tim mạch tốt.
  • Các thành phần được chiết xuất từ trái cây và dầu mè tăng thêm các chất vitamin cho cơ thể hỗ trợ hấp thụ Omega 3 tốt nhất.

3. Bone Restore

bone-restore

Mua Bone Restorw Với Vitamin K2

Bone Restore là một công thức sức khỏe toàn diện cho xương, chứa 3 nguồn canxi dễ hấp thụ (dicalcium malate, fructobat canxi và chelate canxi bisglycinate) cùng vitamin K2 và vitamin D3. Được xây dựng dựa trên nghiên cứu lâm sàng, Bone Restore cung cấp một công thức bổ sung và hỗ trợ, tối ưu hóa sự hấp thu canxi.

Ngoài ra, bổ sung Bone Restore hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa loãng xương trong cuộc sống sau này. Bone Restore đặc biệt có lợi cho những người có nhu cầu canxi cao như trẻ em, người lớn, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

4. Enhanced Super Digestive Enzymes

digestive-enzymes

Mua Enhanced Super Digestive Enzymes Tại Đây

Enhanced Super Digestive Enzymes là sản phẩm ra đời bổ sung toàn diện enzyme tiêu hóa cần thiết cho cơ thể, nó giúp tăng cường cung cấp một loại các enzyme tiêu hóa gồm amylase, protease và lipase và một hỗn hợp enzyme thực vật. Các loại enzym này thúc đẩy tiêu hóa tối ưu, việc bổ sung đầy đủ giúp hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn mà cơ thể nạp vào hàng ngày.

Công dụng kỳ diệu của Enhanced Super Digestive Enzymes

Với các thành phần được chọn lọc và chiết xuất tự nhiên Enhanced Super Digestive Enzymes mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể như sau:

  • Hỗ trợ thức đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Cung cấp ba loại enzyme tiêu hóa cần thiết quan trọng là protease, amylases và lipases tương ứng, các enzyme này hoạt động để hấp thụ protein, carbohydrate và chất béo cực kỳ quan trọng với cơ thể.
  • Sản phẩm được thiết kế để thích ứng với nhiều điều kiện pH dạ dày khác nhau, phù hợp với đa dạng các đối tượng sử dụng.
  • Bao gồm các enzyme dựa trên thực vật, hỗ trợ tiêu hóa protein, chất béo, carbohydrate và các chất dinh dưỡng khác.

5. Memory Protect

memory-protect(1)

Mua Memory Protect Tại Đây

Memory Protect là công thức duy nhất có sự kết hợp giữa colostrinin và lithium để có được sự hỗ trợ tốt nhất cho khả năng nhận thức và trí nhớ. Memory Protect còn là chất bổ sung cho trí nhớ và sức khỏe não bộ tiên tiến nhất mà Life Extension từng cung cấp.

Lợi ích của Memory Protect:

  • Thúc đẩy sự phát triển và liên kết giữa tế bào não.
  • Ức chế các enzymes và yếu tố gây viêm ảnh hưởng đến não.
  • Hỗ trợ ổn định lượng đường ở não trong mức bình thường.
  • Ức chế quá trình sản xuất các loại proteins gây ảnh hưởng đến nhận thức.
  • Thúc đẩy sự phân hủy tự nhiên của các proteins đó.

Memory Protect là sản phẩm duy nhất kết hợp những polypeptide với một lượng nhỏ vi khoáng Lithium. Hiện tại trên thị trường không có sản phẩm nào có công thức tương tự như vậy. Hãy chọn Memory Protect để có được trí nhớ tốt, duy trì não bộ hoạt động tốt khi quá trình lão hóa ở não bắt đầu xảy ra.

Hy vọng, những thực phẩm chức năng ở trên đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích để giữ gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình tốt nhất! Dù các thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng thần kì nhưng bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian nhất định thì mới có hiệu quả. Đừng quên kết hợp tập thể dục, chế độ ăn uống lành mạnh để đạt kết quả tốt nhất nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé