Hệ tiêu hóa và gan mật

Cách Giải Rượu Bia Nhanh Chóng Hiệu Quả

Có thể thấy, rượu bia là nhóm thức uống khá được ưa chuộng trong các cuộc vui gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, nó lại khiến nhiều người phải đối mặt với nguy cơ tổn hại về sức khỏe, thậm chí là tử vong. Do đó những biện pháp hạn chế những tác động tiêu cực của loại thức uống này luôn được nhiều người quan tâm. Với mong muốn mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe trước “mối đe dọa”này, Vitasu xin chia sẻ cách giải rượu bia nhanh chóng, an toàn và cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Cach Giai Ruou Nhanh Chong Hieu Qua (1)

Nôn là một trong những biểu hiện của việc say rượu – bia, khi ấy cơ thể bị mất đi một lượng lớn các chất như kali, canxi và natri,… Việc mất đi các hoạt chất này làm cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức,… Do đó, việc bổ sung các hoạt chất này cho cơ thể là điều cần thiết.

Bạn có thể bù đắp lại các nguyên tố đã mất trong quá trình say và nôn bằng cách uống một cốc nước ép cà chua. Không chỉ giúp cơ thể cân bằng lại các hoạt chất mà còn làm giảm nồng độ cồn và kích thích các enzyme chuyển hóa rượu giúp cơ thể nhanh phục hồi và tỉnh táo sau khi lỡ quá chén. 

  • Giải rượu nhanh chóng hiệu quả với nước chanh

Cach Giai Ruou Nhanh Chong Hieu Qua (6)

Chanh là một loại trái cây rất giàu vitamin C, vitamin này là một loại chất dinh dưỡng giúp da và niêm mạc duy trì sự khỏe mạnh, đồng thời chống oxy hóa, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu và lợi tiểu giúp đưa rượu bia ra ngoài nhanh chóng. Chính vì vậy mà nước chanh có thể làm tốt nhiệm vụ giải rượu, đem đến sự thoải mái và tỉnh táo. Với phương pháp này, bạn không cần mất quá nhiều, thời gian và công sức. 

  • Hãy sử dụng mật ong khi say rượu

Cach Giai Ruou Nhanh Chong Hieu Qua (4)

Mật ong có tác dụng giải rượu tốt vì nó cung cấp natri và kali cho hệ thống các cơ quan trong cơ thể, giúp khắc phục những triệu chứng khó ở như buồn nôn, đau đầu,… ở những người say rượu do quá trình cơ thể “tiêu tán” chất cồn. Ngoài ra, mật ong còn cung cấp fructose để hỗ trợ chức năng gan, giúp gan dễ dàng chuyển hóa rượu từ đó rút ngắn thời gian rượu ảnh hưởng đến cơ thể. Bạn có thể sử dụng mật ong để giải rượu một trong những cách sau đây:

– Mật ong + chanh + gừng: Hỗn hợp này giúp giảm thiểu các triệu chứng say rượu hữu hiệu (mật ong giúp giải nhanh chất cồn bên trong cơ thể, vị cay của gừng có tác dụng giúp các mạch máu lưu thông tốt, chanh giúp lợi tiểu, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu. Để giải rượu bạn cho 3 lát gừng tươi vào ly nước ấm, vắt thêm chanh và cho 4 thìa cà phê mật ong vào, khuấy đều rồi dùng. 

– Sinh tố mật ong và chuối: Hỗn hợp này giúp cơ thể đánh bại những cơn nôn nao, đau nhức khó chịu sau khi uống rượu – bia. Vì  mật ong giúp tiêu hóa rượu và bổ sung chất điện giải cùng fructose bị mất, chuối cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể cân bằng và thư giãn. Bạn chỉ cần lấy một quả chuối, lột vỏ, xắt lát mỏng và thêm chút muối. Bỏ chuối vào trong máy xay sinh tố, thêm 4 muỗng cà phê xay nhuyễn và sử dụng. 

  • Uống nhiều nước lọc để giải rượu

Cach Giai Ruou Nhanh Chong Hieu Qua (5)

Đây được xem là cách đơn giản nhất để hóa giải các độc tố do rượu – bia gây ra. Nó giúp bù đắp lượng nước bị mất khi uống rượu và pha loãng lượng cồn trong máu từ đó giúp bạn đỡ say hơn. Tuy nhiên, nó không thể làm mất đi lượng cồn trong cơ thể. 

  • Giải rượu bằng đỗ xanh

Cach Giai Ruou Nhanh Chong Hieu Qua (3)

Trong y học cổ truyền, đậu xanh có tính mát, vị ngọt, tác dụng trong việc ích khí, thanh nhiệt mát gan và giải độc  nhất là giải rượu bia và ngộ độc thực phẩm.  Vì vậy, khi say rượu, bạn có thể nấu sẵn một nồi cháo đậu xanh loãng để nguội sau đó ăn để giải rượu. Giải pháp này không những hiệu quả, an toàn mà còn giảm cảm giác mệt mỏi vào buổi sáng hôm sau. 

  • Giải rượu bia bằng viên uống giải rượu Anti – Alcohol

Nen Hay Khong Dung Thuoc Giai Ruou (1)

Việc sử dụng các thực phẩm trên để giải rượu chỉ có tác dụng tương đối, không đủ giải quyết các vấn đề mà rượu bia gây ra. Vì chúng chỉ góp phần đẩy nhanh tham gia quá trình chuyển hóa rượu chứ không có khả năng bảo vệ hoặc phục hồi tổn thương của các cơ quan do rượu – bia gây ra.

Lúc này bạn cần một giải pháp bổ sung tổng thể, vừa có thể đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu – bia vừa bảo vệ được các tế bào gan. Điển hình cho dòng sản phẩm này là Anti – Alcohol. Vậy Anti – Alcohol là gì? Vì sao loại thuốc giải rượu Anti – Alcohol lại giải quyết được vấn đề này? Cùng Vitasu tìm hiểu sau đây.

Nen Hay Khong Dung Thuoc Giai Ruou (4)

Viên giải rượu Anti – Alcoholsản phẩm giải rượu có nguồn gốc từ Mỹ với khả năng giải rượu, chống lại các gốc tự do, trung hóa các chất chuyển hóa rượu từ đó làm giảm tình trạng khó chịu, bồn chồn, đau đầu, chóng mặt giúp người dùng nhanh khỏe và tỉnh táo sau khi say.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng cực kì tốt cho gan vì chứa hợp chất được chiết xuất từ hạt nho, cỏ lúa mạch, cây kế sữa kết hợp cùng resveratrol và chlorophyllin để chống lại các gốc tự do và vô hiệu hóa các chất độc, bảo vệ gan và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan.

Chính vì vậy đây được xem là một cách giải say rượu bia nhanh nhất và khá tiện lợi.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá giao khoảng 700.000 đồng/hộp 60 viên nang mềm. 

Note: Sản phẩm đang được giảm 50% tại Vitasu, bạn có thể tham khảo Tại Đây

Ngoài việc nắm được những cách giải rượu bia như trên, tốt nhất bạn vẫn nên làm chỉ được tình trạng của bạn tân, biết từ chối khi cần thiết, không tự ép bản thân phải uống quá nhiều, và không nên uống nhiều loại rượu cùng một lúc. 

Xem thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé