Hệ tiêu hóa và gan mật

Anti Alcohol – Thuốc Giải Rượu Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc giải rượu có tác dụng giảm các triệu chứng say trong hoặc sau khi uống rượu. Thành phần chủ yếu của thuốc giải rượu bao gồm đường glucose, vitamin B1, B6, PP, acid glutamic, acid fumaric, acid succinic. Các hoạt chất này có tác dụng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu ở gan, giảm khả năng hấp thu cồn từ đó giảm thiểu những tác động của rượu (đau đầu, nhức mỏi, viêm gan, xơ gan,…) đến sức khỏe người dùng.  Nếu bạn là người thường xuyên phải uống rượu và gặp các vấn đề bệnh lý liên quan đến rượu thì cái tên dưới đây sẽ giúp bạn.

Thuốc giải rượu Anti – Alcohol 

Anti – Alcohol không chỉ giúp chuyển hóa và giải quyết những độc tố của rượu mà còn chống lại các gốc tự do, trung hòa các chất chuyển hóa rượu, hỗ trợ chức năng gan và bảo vệ gan khỏi những tác động xấu.

Cach Giai Ruou Nhanh Chong Hieu Qua (2)

Ngoài vitamin B1, vitamin C, vitamin E, selen, kẽm, benfotiamine, glutathione và N-acetyl-L-cysteine ​​bảo vệ các tế bào khỏi stress oxy hóa, công thức kết hợp chuyên biệt của viên uống giải rượu Anti – Alcohol còn cung cấp:

  • Chlorophyllin – tác nhân bảo vệ tính toàn vẹn của DNA.
  • Leuco Select (từ hạt nho), silymarin (từ cây kế sữa) và trans-resveratrol. Giúp bảo vệ gan, giảm hợp chất từ xenobiotics có hại và bảo vệ tế bào khỏi oxy hóa từ stress.
  • Clovinyl (chiết xuất đinh hướng) thúc đẩy quá trình giải độc tự nhiên khỏe mạnh của cơ thể. 

Nen Hay Khong Dung Thuoc Giai Ruou (3)

Khi sử dụng thuốc giải rượu Anti – Alcohol, bạn có thể uống rượu bia một cách vui vẻ và thoải mái hơn vì:

  • Sản phẩm giúp giải rượu,  giảm các triệu chứng khó chịu sau khi uống rượu bia, hạn chế được tình trạng say xỉn, đau đầu, mệt mỏi…
  • Giúp hỗ trợ bảo vệ tế bào gan, phục hồi, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi các hóa chất độc hại gây ra cho gan như rượu bia,…
  • Sản phẩm còn giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giảm khô nóng cổ họng.

Sử dụng Anti – Alcohol bảo vệ mình mỗi khi phải uống rượu  là điều nên làm. Hiệu quả giải độc gan và giải rượu an toàn, không tác dụng phụ. Giá thành khoảng 750.000đ/hộp 60 viên nang mềm.

SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ 50% TẠI VITASU, BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO TẠI ĐÂY

 Cách sử dụng thuốc giải rượu Anti  Alcohol

  • Người lớn từ 21 tuổi, uống 1 viên nang với đồ uống có cồn, tối đa 5 viên mỗi ngày hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Cảnh báo: 

  • TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM
  • KHÔNG VƯỢT QUÁ LIỀU KHUYẾN CÁO
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng sản phẩm này nếu đang mang thai, cho con bú hoặc đang điều trị bệnh.

Xem thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé