Hệ tiêu hóa và gan mật

Thuốc Giải Rượu Anti – Alcohol Chống Độc Bảo Vệ Gan

Như chia sẻ ở bài viết Rượu Bia Quá Đà, Con Đường Tắt Đến Xơ Gan, Ung Thư Gan 98% chất cồn có trong rượu được chuyển hóa tại gan, tạo ra acetaldehyde có độc tính cao, kích hoạt quá mức tế bào Kupffer làm tăng các phản ứng gây viêm, làm tổn thương tế bào gan. Hơn nữa, chất cồn này còn làm rối loạn quá trình chuyển hóa chất béo tại gan dẫn đến tình trạng gan nhiễm mỡ, viêm gan, hoặc nặng nề hơn và xơ gan. Với những người thường xuyên nạp rượu bia thì việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ tự nhiên giúp chống độc và bảo vệ gan là điều cần thiết. Điển hình cho dòng sản phẩm này là thuốc giải rượu Anti – Alcohol. Sản phẩm với tinh chất từ hạt nho, cỏ lúa mạch và cây kế sữa giúp chăm sóc và bảo vệ gan, nhờ vào cơ chế chống lại gốc tự do và vô hiệu hóa các chất độc có trong rượu, hỗ trợ ngăn ngừa quá trình xơ hóa gan.

Ngoài Anti – Alcohol thì bạn có thể tự giải rượu cho mình bằng một trong những cách trong bài viết Cách Giải Rượu Bia Nhanh Chóng Hiệu QuảVitaSu đã chia sẻ trước đó.

 1. Anti – Alcohol giải được rượu và bảo vệ được gan là vì?

Với các thành phần thiên nhiên cũng như các loại vitamin cần thiết, thuốc giải rượu Anti – Alcohol đã cung cấp cho người sử dụng những chất cần thiết nhất để quá trình chuyển hóa rượu diễn ra nhanh hơn, làm giảm gánh nặng cho gan. Chính vì vậy nên Anti – Alcohol có thể vừa làm tốt nhiệm vụ giải rượu nhưng đồng thời cũng bảo vệ được các tế bào gan. 

Một số thành phần tiêu biểu có trong viên giải rượu Anti – Alcohol:

Thuoc Giai Ruou Anti Alcohol Chong Doc Bao Ve Gan (3)

  • Chlorophyllin (diệp lục tố):  Giúp thúc đẩy các Enzym chống Oxy hóa tự nhiên trong cơ thể, làm sạch hệ thống tiêu hoá, tăng khả năng bài tiết chất độc qua đường đại tiện, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi sự phá hoại của các chất độc hại trong đó có rượu.
  • Leuco Select  (chiết xuất hạt nho), silymarin (chiết xuất cây kế sữa) và trans-resveratrol là ba hợp chất có thể giúp bảo vệ gan khỏi stress oxy hóa và thúc đẩy chức năng gan khỏe mạnh bằng cách hỗ trợ trung hòa xenobamel có hại. 
  • Chiết xuất từ ​​cây đinh hương Clovinol thúc đẩy quá trình giải độc tự nhiên, lành mạnh cho cơ thể. Từ đó Anti – Alcohol có thể bài trừ một lượng độc tố đáng kể từ rượu bia. 
  • Ngoài ra, sự góp mặt của các vitamin vitamin B1, vitamin C, vitamin E, selen, kẽm, benfotiamine, glutathione và N-acetyl-L-cysteine có trong viên giải rượu Anti – Alcohol  còn giúp bổ sung các  chất dinh dưỡng, và khoáng chất cho cơ thể. 

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên cùng các chất bổ dưỡng, các loại vitamin thiết yếu, viên giải rượu Anti – Alcohol  đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Và tất cả đều cho nhận xét là an toàn và hiệu quả. 

Tuy nhiên, hiện nay cũng có nhiều nguồn thông tin cho rằng không nên sử dụng thuốc giải rượu, vì sẽ làm tăng gánh nặng cho gan. Vậy thông tin này có đúng hay không? Bạn có thể tự trả lời cho mình sau khi đọc bài viết Có Nên Uống Thuốc Giải Rượu Hay Không? mà VitaSU chia sẻ trước đó.

2. Công dụng của viên giải rượu Anti – Alcohol

  • Giải rượu – Trung hòa các chất chuyển hóa rượu (acetaldehyde), hạn chế tác động rượu.
  • Không gây mệt mỏi đau đầu sau khi tỉnh.
  • Giúp hỗ trợ bảo vệ tế bào gan, phục hồi, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan khỏi các hóa chất độc hại gây ra cho gan như rượu bia,… 
  • Sản phẩm còn giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giảm khô nóng cổ họng.
  • Cung cấp mạnh mẽ hỗn hợp các chất chống oxy hóa.

XEM THÊM THÔNG TIN CỦA THUỐC GIẢI RƯỢU ANTI – ALCOHOL TẠI ĐÂY

3. Thông tin về hãng sản xuất thuốc giải rượu Anti – Alcohol:

LEF+Logo

Thuốc giải rượu Anti – Alcohol được hãng Life Extension nghiên cứu và sản xuất. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Mỹ được thành lập vào năm 1980. Công ty chuyên sản xuất và phân phối những loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ, trong đó đặc biệt thành công trong việc đưa ra liệu pháp bảo vệ gan, chống lão hóa, phòng chống bệnh tim, đột quỵ, ung thư và Alzheimer.

Xem thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé