Mất Ngủ

Thuốc Trị Mất Ngủ Hiệu Quả – Melatonin IR/XR

Thuốc trị mất ngủ Melatonin IR/XR với ưu điểm lớn nhất là không gây nhờn, phụ thuộc thuốc như các thuốc gây ngủ có nguồn gốc tổng hợp khác.

Sử dụng thuốc điều trị mất ngủ là phương pháp tối ưu có thể điều trị được cả rối loạn giấc ngủ tiên phát và thứ phát. Tuy nhiên, để hiệu quả bạn cần xác định được nguyên nhân gây mất ngủ để có thể tìm được loại thuốc phù hợp. Với chứng mất ngủ do tác động của tuổi tác và stress thì bạn cần sử dụng các loại thuốc có cơ chế bổ sung hormone melatonin. Ưu điểm của dòng thuốc này là không gây lệ thuộc, không gây nghiện, giúp cơ thể đi vào giấc ngủ một cách tự nhiên. Điển hình cho dòng sản phẩm này là Melatonin IR/XR. Một loại thuốc điều trị mất ngủ hiệu quả được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. 

Vì sao thuốc trị mất ngủ Melatonin IR/XR lại hiệu quả với người có tuổi 

Melatonin Thuoc Dieu Tri Mat Ngu Hieu Qua (3)

Được mệnh danh là “hormone bóng đêm”, melatonin (được tuyến tùng đảm nhiệm sản xuất) có vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều chỉnh giấc ngủ. Nồng độ melatonin trong cơ thể càng cao thì càng dễ đi vào giấc ngủ, và ngược lại nồng độ melatonin trong cơ thể càng thấp thì nguy cơ mất ngủ, rối loạn giấc ngủ càng cao… 

Thông thường vào ban đêm cơ thể tạo ra nhiều melatonin và giảm dần vào buổi sáng. Trong cơ thể con người, hormone melatonin giảm dần theo độ tuổi. Tuổi càng cao thì hormon này tiết ra càng ít đi. Và đó cũng là nguyên nhân khiến người cao tuổi hay bị tình trạng mất ngủ. 

Melatonin IR/XR đã cho hiệu quả tích cực, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Với công thức bổ sung hormone melatonin và tăng khả năng làm việc của tuyến tùng cho phép nó tạo ra nhiều hocmone melatonin vào ban đêm giúp tạo giấc ngủ giống với sinh lý bao gồm giấc ngủ ngon, sâu, sự tỉnh táo vào buổi sáng, từ đó cải thiện, nâng cao chất lượng của cuộc sống, tăng cường sức khỏe. Ưu điểm lớn nhất của thuốc trị mất ngủ Melatonin IR/XR đó là không gây nhờn, phụ thuộc thuốc như các thuốc gây ngủ có nguồn gốc tổng hợp khác.

Xem Thêm: Các Phương Pháp Điều Trị Mất Ngủ An Toàn Hiệu Quả

Bạn nên dùng thuốc trị mất ngủ Melatonin IR/XR khi nào?

Nếu bạn chọn sử dụng melatonin, thì sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người chăm sóc sức khỏe của bạn. Không sử dụng nhiều hơn những gì được khuyến cáo trên nhãn. Sử dụng thuốc trị bệnh mất ngủ Melatonin IR/XR khi:

  • Bị mất ngủ, khó ngủ và ngủ không ngon giấc. 
  • Thời gian ngủ của bạn bị thay đổi (do tính chất công việc, phải thức trong giờ ngủ bình thường và ngủ trong giờ thức bình thường.
  •  Mất ngủ do lệch múi giờ khi di chuyển giữa các quốc gia có múi giờ khác nhau. 
  • Mất ngủ do tuổi tác
  • Mất ngủ do stress, căng thẳng, áp lực.

Melatonin Thuoc Dieu Tri Mat Ngu Hieu Qua (2)

Hướng dẫn sử dụng

Uống một 1 viên nang trước khi đi ngủ 30 đến 60 phút, hoặc theo khuyến cáo của bác sĩ. Melatonin được tiết ra tự nhiên từ tuyến tùng vào ban đêm, và nên uống vào ban đêm để có kết quả tối ưu. 

Thận trọng: Không uống rượu, lái xe hoặc vận hành máy móc sau khi dùng sản phẩm này.

Xem Chi Tiết Thuốc Trị Mất Ngủ Melatonin IR/XR Tại Đây

 

Xem thêm: 

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé