Hệ Miễn DịchMón Quà Từ Thiên NhiênTảoVấn Đề Sức Khỏe

Tác Dụng Của Tảo Biển Lina Spina

Tảo biển Lina Spina được biết đến như một “phương thuốc” hữu hiệu trong các phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tác dụng của tảo biển Lina Spina là vô cùng đa dạng và phong phú, có thể áp dụng cho nhiều đối tượng cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

1. Tảo biển Lina Spina là gì?

Tảo biển Lina Spina là một dạng viên uống được bào chế từ tảo Spirulina, là loại thực vật có cấu tạo từ đơn bào màu lam bé nhỏ tự sinh trưởng trong vùng hồ nước mặn có kiềm. Spirulina được trồng theo phương pháp thủy canh tầng sâu ở quần đảo Hawai trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên.

2. Giá trị dinh dưỡng của tảo biển Lina Spina

Cong-dung-tao-bien-lina-spina

Các phân tích cho biết thành phần dinh dưỡng của tảo biển Lina Spina là Protein: >52%; Độ ẩm <7.0%; Chất khoáng: <14%; Tổng số carotenoid: >5000 mg/kg; Beta-carotene (tiền vitamin A): >2250 mg/kg; sắc tố Zeaxanthin: 3000 mg/kg; sắc tố C-phycocyanin: 8.0%; Phycocyanin (thô): >17.3%; Vitamin B12: 3000 mcg/kg; Vitamin K: 20mg/kg

Đáng chú ý là ở chỗ sinh khối này chứa tới 50- 62% protein với đủ các loại acid amin cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể. Ngoài ra còn chứa phong phú vitamin B12 . Beta-carotene , xanthophyll và nhiều nguyên tố khoáng.

3. Tác dụng của viên uống tảo biển Lina Spina

  • Cung cấp những dưỡng chất cần thiết :

Trong tảo biển Lina Spina có chứa 75% các chất hữu cơ như: lipit, gluxit, glucozo, vitamin, protein và các khoáng chất khác. Tác dụng của viên tảo biển Lina Spina mang lại cho bạn một nguồn dinh dưỡng lý tưởng nhất mà không cần đến các loại thực phẩm thông thường. Cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng, sức khỏe bền bỉ, dẻo dai.

  • Chống oxy hóa và chống viêm:

Trong tảo Spirulina có chứa rất nhiều phycocyanin, có khả năng chống lại các gốc tự do và ức chế sản xuất các phân tử truyền tín hiệu gây viêm, nhờ đó mà viên uống Lina Spina có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.

  • Góp phần ngăn ngừa ung thư:

Tao-bien-lina-spina-co-cong-dung-gi

Tảo biển Lina Spina làm tăng sản xuất kháng thể, các protein chống nhiễm trùng và các tế bòa khác để cải thiện khả năng miễn dịch, giúp phòng tránh nhiễm trùng và ung thư, kích thích sự đáp ứng miễn dịch của cơ thể đối với các tác nhân có hại từ bên ngoài.

  • Thực phẩm lý tưởng cho người mắc bệnh tiểu đường:

Do thành phần đạm thực vật cao kết hợp đầy đủ các khoáng chất, các vitamin quan trọng, axit amin không thể thay thế,… có trong tảo biển giúp các bệnh nhân đái tháo đường trong chế độ ăn kiêng không bị thiếu hụt các dưỡng chất thiết yếu trong cơ thể, nâng cao thể trạng, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống đỡ bệnh tật.

  • Tăng cường hệ miễn dịch:

tang-cuong-he-mien-dich-voi-tao-bien-lina-spina

>> Xem Thêm: Dấu Hiệu Nhận Biết Gan Nhiễm Độc

Trong tảo Lina Spina có chứa một số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysacccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch. Bên cạnh tác dụng của tảo biển xoắn còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn và virus, kích thích một số vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Bifido bacterium và Lactobacillus, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, bảo vện cơ thể tránh được một số bênh dễ lây nhiễm khá

  • Tốt cho hệ tiêu hóa

Lina Spina có chứa mọt số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysacccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch.Bên cạnh tác dụng của tảo biển xoắn còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn và virus, kích thích một số vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa như Bifido bacterium và Lactobacillus, giúp cơ thể bài tiết tốt hơn, bảo vện cơ thể tránh được một số bênh dễ lây nhiễm khá.

4. Mua tảo biển Lina Spina ở đâu?

Lina-spina-co-tac-dung-gi

Với những chia sẻ của Vitasu, hi vọng bạn đã hiểu thêm về các công dụng thần kỳ của tảo biển Lina. Hãy tận hưởng những công dụng tuyệt vời này của nó nhé.

Tuy nhiên, theo quy luật tự nhiên, sản phẩm càng nổi bật thì càng bị làm nhái. Và Lina Spina cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Với những chiêu trò, lời quảng cáo “trên mây” đã biến những lọ tảo biển Lina Spina kém chất lượng, pha tạp chất trở thành những lọ tảo biển nhập khẩu chính hãng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến “uy tín” của Lina Spina mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Nếu bạn băn khoăn không biết mua tảo biển Lina Spina ở đâu? Thì Vitasu tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp tảo biển Lina Spina với 100% sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chính hãng.

Thông tin liên hệ:

Show More

Related Articles

Trả lời

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé