Sức khỏe nam giới/ nữ giớiVitamin

3 Loại Thuốc Trị Rụng Tóc An Toàn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, VitaSU xin chia sẻ một vài cái tên trong nhóm thuốc chống rụng tóc an toàn hiệu quả nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Theo các nhà khoa học, tuổi thọ trung bình của một sợi tóc có thể kéo dài từ 2 đến 6 năm, trong đó có khoảng 90% số lượng tóc trên da đầu cùng nhau phát triển vào một thời điểm và 10% tóc còn lại sẽ  không phát triển. Sau khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng những sợi tóc trong 10% này sẽ bị rụng và thay thế bằng những sợi tóc mới. Tuy nhiên, trong cuộc sống hằng ngày, khiến tóc phải đối mặt với nhiều nguy cơ dẫn đến tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng trên 100 sợi/ngày lâu ngày trở thành nỗi ám ảnh khiến nhiều người mất tự tin, lo lắng, mang mang, dẫn đến stress ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, nếu điều trị đúng cách với các loại thuốc trị rụng tóc phù hợp thì tóc sẽ được phục hồi và mọc lên nhanh chóng. Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, VitaSU xin chia sẻ một vài cái tên trong nhóm thuốc chống rụng tóc an toàn hiệu quả nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Ở bài viết trước, VitaSU đã chia sẻ về những nguyên nhân gây rụng tóc, bạn có thể tham khảo thêm để tìm ra nguyên nhân cho tình trạng của mình. 

Top 3 loại thuốc trị rụng tóc tốt nhất hiện nay:

  • Thuốc trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Hair Plus
  • Kem kích thích mọc tóc Zhair Cream
  • Kích mọc tóc bằng tinh dầu bưởi

Cùng VitaSU tìm hiểu về 3 loại thuốc kích thích mọc tóc này nhé:

1. Thuốc trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Hair Plus

Thuốc trị rụng tóc Hair Plus là sản phẩm thuộc về thương hiệu Doppelherz, một thương hiệu có những quy chuẩn ngặt nghèo nhất về nguồn nguyên liệu đầu vào. Về thông tin hãng dược phẩm này bạn có thể tham khảo thêm Tại Đây. Với quy trình sản xuất chặt chẽ kết hợp cùng các thành phần chính cung cấp dưỡng chất chuyên sâu, giúp phục hồi hư tổn, chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Thuoc Tri Rung Toc Hair Plus

Thuốc trị rụng tóc Hair Plus làm được điều này là nhờ vào sự nguyên cứu của các chuyên gia đến từ Doppelherz. Nguyên cứu này đã chỉ ra rằng, nguyên nhân trực tiếp khiến những sợi tóc mất khả năng bám giữ và rụng đi là do các nang tóc bị tổn thương. Từ đó các chuyên gia đã lấy nang tóc làm chìa khóa cho hành trình hồi sinh mái tóc của sản phẩm điều trị rụng tóc Hair Plus.

Những tác dụng của thuốc trị rụng tóc Hair Plus:

  • Tăng cường lưu thông máu dưới tóc
  • Cung cấp năng lượng cho tóc để phục vụ cho quá trình sinh tóc và phân chia tế bào tóc
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tổng hợp keratin (thành phần chính của tóc)
  • Kích thích mọc tóc
  • Ức chế hormone gây rụng tóc…
  • ….

Nhờ vào cơ chế và tác dụng ưu Việt, cho hiệu quả chuyên sâu và thân thiện với sức khỏe người dùng nên thuốc trị rụng tóc Hair Plus đang được giới chuyên gia khuyến khích sử dụng và đang là sản phẩm số 1 trên thị trường hiện nay. 

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO VÀ MUA THUỐC TRỊ RỤNG TÓC HAIR PLUS TẠI ĐÂY

2. Kem kích thích mọc tóc Zhair Cream

Là loại kem bôi ở vùng da đầu để kích thích quá trình mọc tóc. Ngoài việc sử dụng cho tóc thì sản phẩm này còn có thể áp dụng cho lông mày. Zhair Cream được công ty TNHH Grow Green AZ đang là đơn vị phân phối chính thức và chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm.

Kem Tri Rung Toc

Zhair Cream cung cấp các dưỡng chất, làm ức chế các tác nhân gây rụng tóc đồng thời còn kích thích mọc tóc, mọc râu và lông mày nhanh chóng hiệu quả. Sản phẩm hiện được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn sử dụng.

3. Motona Hair – Bộ ba sản phẩm thuốc kích thích mọc tóc từ tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi là sự lựa chọn hữu hiệu cho những ai muốn  cải thiện tình trạng hói đầu hoặc cải thiện mái tóc ít và mỏng của mình. Tinh dầu bưởi kích mọc tóc là nhờ vào thành phần lectin, naringin, đường ramoza, vitamin A và C,… Những thành phần này không chỉ giúp tóc nhanh dài mà còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. 

San Pham Tri Rung Toc Tu Tinh Dau Buoi

Bên cạnh đó, tinh dầu bưởi còn có tác dụng thông máu, thư giãn da đầu, do đó giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sau, nuôi dưỡng các nang tóc giúp kích thích mọc tóc an toàn và hiệu quả. Và đây chính là thành phần chính trong sản phẩm trị rụng tóc Motona Hair.

Bộ sản phẩm Motona Hair gồm dầu gội, dầu xịt và viên uống giúp hỗ trợ các vấn đề về tóc như: bạc, hói, rụng, tóc nhiều gàầu,… giúp cải thiện những mái tóc thưa, tóc gãy rụng, đồng thời kích thích mọc tóc. 

Trên đây là top 3 thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay mà VitaSU đã tổng hợp. Tuỳ vào trường hợp mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên, VitaSU khuyến khích bạn đọc nên lựa chọn sản phẩm có công dụng kép, vừa ngăn ngừa tình trạng gãy rụng vừa kích thích mọc tóc  và Hair Plus là một chính là sự lựa chọn tối ưu. 

Xem Thêm:

 

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé