EnzymeHệ tiêu hóa và gan mật

Cách Điều Trị Rối Loạn Tiêu Hóa Hiệu Quả Và An Toàn

Như vitasu đề cập ở bài viết trước, rối loạn tiêu hóa là một căn bệnh về đường ruột, tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Tùy vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh sẽ có những phương pháp điều trị rối loạn tiêu hóa cũng như những loại thuốc khác nhau. 

Note: Ở bài viết trước, Vitasu đã có những chia sẻ khá chi tiết về những nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa, bạn có thể tham khảo Tại Đây 

1. Điều trị rối loạn tiêu hóa bằng các bài thuốc dân gian

Lưu ý: Các bài thuốc rối loạn tiêu hóa bằng dân gian chỉ có tác dụng đối với các triệu chứ nhẹ do ăn ăn uống hoặc nhiễm khuẩn như ợ chua, khó tiêu, đau bụng,… Các trường hợp rối loạn khác không mang lại hiệu quả.

  • Sử dụng gừng để điều trị rối loạn tiêu hóa tại nhà

Cach Dieu Tri Roi Loan Tieu Hoa Hieu Qua (4)

Là bài thuốc dân gian chuyên dùng để điều trị rối loạn tiêu hóa. Gừng làm giảm các triệu chứng như đầy bụng, khó tiêu nhờ vào khả năng giảm lượng axit thừa trong dạ dày.

Cách sử dụng: Gừng tươi rửa sạch thái lát. Cho vào khoảng 100ml nước vừa đun sôi, ngăm trong 10 – 15 phút sau đó sử dụng. Lưu ý: Gừng khuyến khích sử dụng mỗi ngày là 3 – 4g. Nếu dùng quá nhiều gừng có thể tạo ra quá nhiều khí trong dạ dày, gây nóng rát cổ họng và ợ nóng.

  • Sử dụng sữa chua để cải thiện tình trạng đầy bụng, khó tiêu

Cach Dieu Tri Roi Loan Tieu Hoa Hieu Qua (5)

Các axit lactic được lên men tự nhiên trong sữa chua có công dụng làm gia tăng lợi khuẩn, tăng cường hoạt động của hệ vi khuẩn đường ruột và kích thích tiêu hóa nên sữa chua thường được dùng để cải thiện tình trạng đầy bụng, khó tiêu. 

Để đạt hiệu quả cao, nên ưu tiên các loại sữa chua có nguồn gốc từ thực vật như gạo lứt, yến mạch, óc chó, đậu nành,…

  • Sử dụng trà hoa cúc

Cach Dieu Tri Roi Loan Tieu Hoa Hieu Qua (3)

Không chỉ giúp giảm nhanh những căng thẳng thần kinh, hỗ trợ giấc ngủ và an thần mà trà hoa cúc còn là loại thảo dược có công dụng giảm sự khó chịu bên trong dạ dày bằng cách kìm hãm lượng axit sinh ra.  Ngoài ra, hàm lượng chamomile bên trong trà còn có tác dụng giảm đau, chống viêm nhanh chóng. Điều này giúp cải thiện được tình trạng đau bụng do rối loạn tiêu hóa

Nếu bạn gặp các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu sau khi ăn hãy uống 1 tách trà hoa cúc. Để cải thiện hương vị bạn cũng có thể cho thêm mật ong vào trà. 

2. Điều trị rối loạn tiêu hóa bằng cách bổ sung enzyme tiêu hóa

Bản chất của rối loạn tiêu hóa là do sự thiếu hụt các enzym tiêu hóa. Sự thiếu hụt này làm dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe, chẳng hạn như trào ngược dạ dày thực quản, khó tiêu, đầy hơi, táo bón và các vấn đề về rối loạn đường ruột. 

Hầu như tất cả các loại thực phẩm chúng ta ăn đều không thể tự hấp thu vào trong máu mà cần có sự tác động của các enzyme hoạt tính giúp chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng. Sự vắng mặt của các enzyme làm phá vỡ các liên kết trong thực phẩm, thức ăn sẽ không tiêu và đi xuống ruột già, dẫn đến đầy hơi, tiêu chảy và các vấn đề khác của chứng rối loạn tiêu hóa. Hơn nữa, việc này còn khiến người bệnh đặt biệt là những người cao tuổi phải đối mặt với tình trạng suy dinh dưỡng. 

Chính vì vậy, việc cấp thiết giúp điều trị dứt điểm bệnh rối loạn tiêu là bổ sung ngày các enzyme tiêu hóa. Những người rối loạn tiêu hóa lâu năm cần kiên trì bổ sung trong thời gian dài để tái tạo hệ lông nhung và cải thiện các triệu chứng khó chịu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm, sản phẩm bổ sung enzyme tiêu hóa. Nhưng nổi bật nhất vẫn là cái tên Digestive Enzyme. Với công thức bổ sung toàn diện, nó giúp tăng cường cung cấp một loại các enzyme tiêu hóa gồm amylase, protease và lipase và một hỗn hợp enzyme thực vật. Các loại enzym này thúc đẩy tiêu hóa tối ưu, việc bổ sung đầy đủ giúp phân hủy và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng từ các loại thức ăn mà cơ thể nạp vào hàng ngày. Từ đó cải thiện dứt điểm tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Digestive Enzyme hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa. 

Cach Dieu Tri Roi Loan Tieu Hoa Hieu Qua (2)

Công dụng của thuốc điều trị rối loạn tiêu hóa Digestive Enzyme

  • Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Cung cấp ba loại enzyme tiêu hóa cần thiết quan trọng là protease, amylase và lipase tương ứng, các enzyme này hoạt động để hấp thụ protein, carbohydrate và chất béo cực kỳ quan trọng với cơ thể.
  • Sản phẩm được thiết kế để thích ứng với nhiều điều kiện pH dạ dày khác nhau, phù hợp với đa dạng các đối tượng sử dụng.
  • Bao gồm các enzyme dựa trên thực vật, hỗ trợ tiêu hóa protein, chất béo, carbohydrate và các chất dinh dưỡng khác.

Sản phẩm của công ty Life Extension của Mỹ, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Vitasu.

Mua Thuốc Điều Trị Rối Loạn Tiêu Hóa Digestive Enzyme Tại Đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 090 29 39 289 – Website: https://vitasu.net/

Địa chỉ: 164/20 đường số 1, phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Xem Thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé