EnzymeHệ tiêu hóa và gan mật

Thuốc Điều Trị Rối Loạn Tiêu Hóa Hiệu Quả

Thông thường, khi tiêu hóa có dấu hiệu của sự suy yếu hoặc có một số triệu chứng như đau bụng, buồn nôn, khó tiêu,… thì các loại thuốc điều trị rối loạn tiêu hóa có chứa men tiêu hóa (enzyme) sẽ được ưu tiên lựa chọn để đưa vào cơ thể. Vậy đâu là loại thuốc điều trị hiệu quả? Cùng Vitasu đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

1. Chuyện gì xảy ra nếu cơ thể thiếu hụt enzyme?

Rối loạn tiêu hóa, tùy vào mức độ, nguyên nhân và thể trạng của mỗi người mà phương pháp áp dụng điều trị sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung các vấn đề về rối loạn tiêu hóa điều liên quan đến vấn đề thiếu hụt enzyme. 

Thuoc Dieu Tri Roi Loan Tieu Hoa Hieu Qua (2)

Hệ tiêu hóa bình thường của con người có chứa đầy đủ các enzyme cần thiết cho việc hấp thụ tiêu hóa thức ăn khi dung nạp vào cơ thể. Thế nhưng, trong một vài trường hợp nào đó (tìm hiểu nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa tại đây) hàm lượng enzyme nội sinh của cơ thể không đủ đáp ứng cho nhu cầu hoạt động của hệ tiêu hóa, từ đó gây ra hiện tượng thiếu hụt lượng enzyme quan trọng, dẫn đến: 

  • Biến ăn, ăn nhiều nhưng không tăng cân.
  • Dễ bị nôn trớ, đầy hơi, đau bụng, tiêu chảy và táo bón.
  • Thức ăn tiêu hóa chậm dẫn đến các hiện tượng chướng bụng, ăn không tiêu, đau bụng âm ỉ.
  • Mệt mỏi, thiếu sức sống.
  • Kém hấp thu ở người già,trẻ em và người mới ốm dậy.

2. Thuốc điều trị rối loạn tiêu hóa hiệu quả:

Enzyme tiêu hóa là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong điều trị rối loạn tiêu hóa. Mục đích chính của việc sử dụng enzyme là tăng cường cung cấp một loại các enzyme tiêu hóa, là bổ sung lợi khuẩn, giúp duy trì sự cân bằng tỷ lệ lợi khuẩn và hại khuẩn trong hệ tiêu hóa. Đồng thời bổ sung vi chất dinh dưỡng: vitamin nhóm B1, L – lysine, magnesium, calci,… giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa.

Thuoc Dieu Tri Roi Loan Tieu Hoa Hieu Qua (1)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm, sản phẩm bổ sung enzyme tiêu hóa. Nhưng nổi bật nhất vẫn là cái tên Digestive Enzyme. Một sản phẩm của thương hiệu Life Extension – nhà sản xuất thực phẩm chức năng cao cấp tại Mỹ. 

Digestive Enzyme bao gồm các enzyme: Amylase, Protease, Cellulase Lipase. Tổ hợp enzyme này hết sức đặc biệt vì nó bao gồm tất cả các enzyme tiêu hóa quan trọng trong hệ tiêu hóa của con người.

  • Amylase: là enzyme có trong nước bọt và dịch dạ dày có vai trò tiêu hóa tinh bột, cắt các liên kết trong tinh bột, chuyển tinh bột thành các dạng mạch ngắn polysaccharide và oligosaccharide và glucose. Amylase giúp cho quá trình tiêu hóa và hấp thu tinh bột ở ruột non diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.
  • Protease: là enzyme tiêu hóa protein trong thức ăn có vai trò cắt protein thành dạng các acid amin tự do để cơ thể hấp thu vào máu.
  • Cellulase là enzyme tiêu hóa protein trong thức ăn có vai trò cắt protein thành dạng các acid amin tự do để cơ thể hấp thu vào máu.
  • Lipase: là enzyme giúp thủy phân các chất béo trong thức ăn tạo thành acid béo, glycerol, và các thành phần khác.

Xem Thêm: Các Loại Enzyme Quan Trọng Trong Hệ Tiêu Hóa

Các enzyme này giúp thuốc điều trị rối loạn tiêu hóa Digestive Enzymes thực hiện nhiệm vụ:

  • Phản ứng phân cắt hợp chất đa phân tử thành các đơn phân tương ứng.
  • Chia nhỏ thức ăn giúp

Từ đó giúp:

Thuoc Dieu Tri Roi Loan Tieu Hoa Hieu Qua (3)

  • Hỗ trợ thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Thúc đẩy hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Cung cấp ba loại enzyme tiêu hóa cần thiết quan trọng cho  cơ thể để tăng hấp thụ dinh dưỡng, kích thích ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn.
  • Phòng và hỗ trợ điều trị các rối loạn tiêu hóa do chức năng tiêu hóa suy giảm.
  • Bao gồm các enzyme dựa trên thực vật, hỗ trợ tiêu hóa protein, chất béo, carbohydrate và các chất dinh dưỡng khác.
  • Cải thiện thể trạng cho người dùng.

 

Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Đồng thời được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất, bảo quản và phân phối. Sản phẩm của công ty Life Extension của Mỹ, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Vitasu.

Mua Thuốc Điều Trị Rối Loạn Tiêu Hóa Digestive Enzyme Tại Đây

Thông Tin Liên Hệ

Hotline: 090 29 39 289 – Email: [email protected]

Website: https://vitasu.net/ – https://news.vitasu.net/

Địa chỉ: 164/20 đường số 1, phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Xem Thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé