Sức khỏe nam giới/ nữ giớiVitamin

Mẹ Bầu Có Nên Sử Dụng Thuốc Bổ

Thuốc bổ là một trong những sản phẩm thường xuyên được nêu trong danh sách các sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu. Vậy mẹ bầu có được sử dụng thuốc bổ không? Nếu được thì dùng như nào để mang lại hiệu quả? Cùng VitaSU tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thuốc bổ là một trong những sản phẩm thường xuyên được nêu trong danh sách các sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu. Vậy mẹ bầu có được sử dụng thuốc bổ không? Nếu được thì dùng như nào để mang lại hiệu quả? Cùng VitaSU tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thuốc bổ cho bà bầu là gì?

Thuoc Bo Cho Ba Bau La Gi

Thuốc bổ cho bà bầu là tên gọi chung của các loại thuốc mà thành phần của nó thường là các vitamin, chất khoáng, acid amin,… Các loại thuốc này có tác dụng hỗ trợ, nâng cao sức khỏe của mẹ bầu và tạo điều kiện thuận lợi để thai nhi phát triển toàn diện. Tùy vào nhu cầu riêng về chất dinh dưỡng, thể trạng và tuổi thai mà mẹ bầu có thể lựa chọn và bổ sung loại thuốc bổ tương ứng. Thuốc bổ cho bà bầu thường bổ sung những nhóm chất dinh dưỡng như:

  • Folate (vitamin B9)
  • Canxi
  • Vitamin D
  • Sắt

Mẹ bầu có nên sử dụng thuốc bổ không?

Me Bau Co Nen Su Dung Thuoc Bo Sung

Khi mang thai, cơ thể mẹ tiết ra các nội tiết tố (hormone) giúp cung cấp các chất dinh dưỡng đồng thời kích thích cơ thể mẹ thay đổi nhằm tạo ra một môi trường ổn định và an toàn nhất dành cho thai nhi. Tuy nhiên, sự thay đổi này làm ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể người mẹ, điển hình là sự nôn mửa, chán ăn, ăn không ngon ở thai kỳ. Và hơn hết, khi mang thai nhu cầu về vitamin và khoáng chất tăng cao so với người bình thường.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa mẹ phải ăn gấp đôi so với khẩu phần ăn bình thường và cũng khó có thể cân bằng lượng vi chất, thông thường là nhiều tinh bột và ít bổ sung vi chất. Đặc biệt các chất như acid folic, sắt, i-ốt,… lại rất dễ mất đi trong quá trình  chế biến. Như vậy, có tăng khẩu phần ăn thì mẹ cũng khó đảm bảo được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ. 

Để đảm bảo bổ sung đủ các chất dinh dưỡng mẹ cần sử dụng các sản phẩm bổ sung dưỡng chất. Điển hình cho dòng sản phẩm này là thuốc bổ bà bầu hay còn gọi là vitamin tổng hợp cho bà bầu. Các dưỡng chất và vitamin này đóng vai trò quan trọng trong chuyển hoá, phân chia tế bào và hình thành các cơ quan trọng của thai nhi.

Qua những chia sẻ trên, ta thấy được rằng việc mẹ bầu sử dụng thuốc bổ là điều cần thiết.

Vậy dùng thuốc bổ bà bầu như thế nào để mang lại hiệu quả

Me Bau Nen Su Dung Thuoc Bo Nhu The Nao

Việc sử dụng một sản phẩm nào đó trong thời kỳ mang thai không chỉ liên quan trực tiếp đến sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của bé. Do đó mẹ cần cân nhắc và cẩn thận trong việc chọn và bổ sung thuốc bổ dành cho mẹ bầu. Về nội dung này, ở bài viết trước, VitaSU đã có những chia sẻ khá chi tiết, me có thể tham khảo tại bài viết Những Lưu Ý Khi Chọn Thuốc Bổ Cho Bà Bầu.

Cách lựa chọn vitamin tổng hợp cho bà bầu 

Cach Lua Chon Vimatin Tong Hop Cho Ba Bau

Để phát huy hết tác dụng đối với phụ nữ mang thai, mẹ nên chọn mua thuốc bổ theo một số tiêu chí như sau:

  • Ưu tiên lựa chọn thuốc bổ từ những thương hiệu có uy tín.
  • Chọn loại có chứa đầy đủ các loại vitamin như Folic Acid (Vitamin B9), sắt, canxi, vitamin D, DHA, Kẽm, Vitamin A, C, E, Đồng, iot, Magie….
  • Mua sản phẩm ở những website chính thức của sản phẩm hoặc nhà phân phối chính thức.

Tùy vào nhu cầu riêng về chất dinh dưỡng, thể trạng và tuổi thai mà mẹ bầu có thể lựa chọn và bổ sung loại thuốc bổ tương ứng.

Vitamin Cho Ba Bau Vital Pregna

Vitamin tổng hợp cho bà bầu – Vital Pregna  đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Là sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu về Sản – Nhi khuyên dùng. Cụ thể:

  • Được sản xuất và phân phối bởi một trong những hãng dược phẩm lớn nhất tại Đức có tên Doppelherz. Một trong những hãng dược có những quy định ngặt nghèo về nguồn gốc nguyên liệu và quy trình sản xuất đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng mà Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). 
  • Bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho người đang mang thai hoặc chuẩn bị mang thai Giúp tăng cường sức khỏe và thể chất toàn diện cho bà mẹ trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú. Và đồng thời giảm thiểu nguy cơ dị tật thai nhi.

MUA VITAL PREGNA – THUỐC BỔ DÀNH CHO BÀ BẦU

Xem Thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé