CanxiXương Khớp - Gút

Thuốc Bổ Sung Canxi Bone Restore – Thuốc Tốt Nhất Tại Mỹ

Canxi là một trong những nguyên tố có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành khung xương, hộp sọ, đồng thời còn tham gia vào quá trình làm đông máu cũng như các hoạt động co giãn tế bào,…  Vì vậy, nếu cơ thể không nhận đủ canxi, bạn có thể gặp phải những hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khoẻ, chẳng hạn như trẻ bị còi xương, chậm lớn, người lớn tuổi bị loãng xương và mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, đặc biệt là phụ nữ vào giai đoạn mãn kinh. VÌ vậy, bên cạnh việc điều chỉnh lối sống, sinh hoạt và điều chỉnh chế độ ăn thì các chuyên gia còn khuyến khích mọi người cần sớm có ý thức bảo vệ từ sâu bên trong bằng cách bổ sung dưỡng chất cần thiết cho xương, khớp. Điển hình cho dòng sản phẩm này là thuốc bổ sung canxi Bone Restore – Phương pháp bổ sung và hấp thu toàn diện canxi. 

1. Đánh giá của chuyên gia về thuốc bổ sung canxi Bone Restore

  • Về thông tin thương hiệu viên uống bổ sung canxi Bone Restore

LEF+Logo

BioActive được sản xuất bởi công ty Life Extension – Công ty dẫn đầu trong các nghiên cứu và tích hợp liệu pháp y học chống lão hoá theo công nghệ tiên tiến và cũng là nhà sản xuất thực phẩm chức năng cao cấp nhất tại Mỹ. Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chống lại các căn bệnh liên quan đến tuổi già mà các sản phẩm mang thương hiệu Life Extension còn hỗ trợ điều trị tốt các chứng liên quan đến hệ miễn dịch, ti thể, xương khớp, tim, não, mắt, gan, thận, tuyến tiền liệt, sức khỏe răng miệng,… đến giảm cân và chăm sóc da. Chính vì vậy mà các sản phẩm mang thương hiệu Life Extension luôn được chuyên gia và người dùng đánh giá cao. 

>> Ngoài ra, tham khảo thêm chủ đề báo giá xây nhà phần thô

>> Tham khảo thêm về sản phẩm Mái hiên di động

  • Về thành phần của thuốc giúp bổ sung canxi Bone Restore

Bone Restore Thuoc Bo Sung Canxi

Sản phẩm chứa 3 nguồn canxi dễ hấp thụ (dicalcium malate, fructobat canxi và chelate canxi bisglycinate) cùng vitamin K2 và vitamin D3. Được xây dựng dựa trên nghiên cứu lâm sàng, Bone Restore cung cấp một công thức bổ sung và hỗ trợ, tối ưu hóa sự hấp thu canxi. Cụ thể:

Dicalcium Malate

Hỗ trợ xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ huyết áp khỏe mạnh, hỗ trợ màng nhầy khỏe mạnh trong đại tràng, cung cấp hỗ trợ cho sự co cơ ở cơ xương, tim và mạch máu.

Fructoborate Canxi

Cải thiện lipid máu, giảm viêm và oxy hóa, bổ sung liệu pháp điều trị ung thư và điều trị chứng loãng xương.

Chelate Canxi Bisglycinate

Giúp hấp thụ axit amin để có sinh khả dụng cao hơn và khả năng tiêu hóa tốt hơn. Nó hỗ trợ cho sự trao đổi năng lượng và giúp bạn duy trì một bộ xương và răng tốt.

Vitamin K2

Xây dựng hệ xương chắc khỏe bằng cách kích hoạt protein chịu trách nhiệm kéo canxi về xương và răng. Nó cũng đồng thời tương tác với vitamin D để làm giảm hoạt động của các tế bào hủy xương.

Vitamin D3

Điều trị và ngăn ngừa chứng rối loạn xương (như còi xương, nhuyễn xương)./toggle]

Các chất khoáng khác

– Magiê có vai trò điều tiết Vitamin D, nghĩa là, tăng nồng độ vitamin D trong trường hợp thiếu hụt và giúp giảm nồng độ vitamin D nếu bị dư thừa.

– Boron làm tăng nồng độ magiê và làm giảm lượng phốt pho.

– Silicon để tăng cường ma trận mô liên kết, qua đó tăng cường xương.

– Kẽm rất cần thiết cho hoạt động bình thường của Vitamin D.

– Mangan cần thiết để tổng hợp mô liên kết trong sụn và xương.

Các hợp chất này có trong viên uống bổ sung canxi Bone Restore tương trợ nhau, vừa cung cấp canxi đầy đủ, vừa bổ sung vitamin D3 để tối ưu hoá quá trình hấp thu canxi từ đó mang đến hiệu quả vượt trội.

Nhờ vào cơ chế và tác dụng ưu Việt, cho hiệu quả chuyên sâu và thân thiện với sức khỏe người dùng nên sản phẩm đang được giới chuyên gia khuyến khích sử dụng và là sản phẩm bổ sung canxi số 1 trên thị trường hiện nay.

Bổ sung “Bone Restore với Vitamin K2” vào chế độ chăm sóc sức khỏe là một cách tuyệt vời để có được tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của xương đặc biệt là Canxi Vitamin K2.

2. Công dụng của thuốc bổ sung canxi số 1 tại Mỹ – Bone Restore

Cong Dung Cua Thuoc Bo Sung Canxi So 1 Tai My

  • Cung cấp hàm lượng lớn canxi, vitamin D cùng các khoáng chất quan trọng khác. Giúp hệ xương răng chắc khỏe, dẻo dai, tăng cường và sức đề kháng.
  • Tăng cường cấu tạo xương và độ đậm đặc của xương. Ngăn ngừa loãng xương, xốp xương, chuột rút, ngăn ngừa co cơ, đau nhức khớp.
  • Hỗ trợ phát triển khung xương. Tăng khả năng phát triển chiều cao ở trẻ em và thanh niên trong độ tuổi phát triển xương. 
  • Phòng ngừa loãng xương sau mãn kinh.
  • Tăng cường khả năng hệ miễn dịch, giúp giảm các triệu chứng của bệnh tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư. V
  • ,…

Với công thức vừa bổ sung vừa hỗ trợ hấp thu, thuốc bổ sung canxi Bone Restore phóng thích hoàn toàn Canxi trong đường tiêu hóa vào trong cơ thể (có thể đi vào xương, răng hoặc máu). Hiện nay rất ít sản phẩm trên thị trường có công thức tương tự như vậy.

Xem Thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé