CanxiXương Khớp - Gút

Viên Uống Bổ Sung CanXi – D3 – MK7

Canxi là thành phần cơ bản để cấu tạo nên xương và răng, vô cùng quan trọng đối với cơ thể, đặc biệt khi kết hợp với phospho, nó có tác dụng làm cho xương và răng trở nên chắc khỏe. Bên cạnh đó, canxi cũng rất cần thiết cho hoạt động của thần kinh cơ và quá trình đông máu. Tuy nhiên, canxi không thể tự mình “cán đích” mà phải nhờ vào sự trợ giúp của rất nhiều vi chất dinh dưỡng, trong đó có vitamin D3 và MK7 (Vitamin k2). Chính vì vậy, để mang lại hiệu quả khi sử dụng viên uống bổ sung canxi, mẹ cần lưu ý lựa chọn viên uống có chứa đầy đủ bộ 3 này. Bộ 3 dưỡng chất Canxi, Vitamin D3, MK7 chính là chìa khóa giúp người lớn giảm đau xương khớp, phòng chống loãng xương, tăng tuổi thọ, giúp trẻ tăng chiều cao. Điển hình cho dòng sản phẩm này là Bone Restore – Một trong những sản phẩm bổ sung canxi – D3 – MK7 đến từ thương hiệu của Mỹ. 

Vì sao nên chọn sản phẩm bổ sung canxi có chứa vitamin D3 và MK7

Vai Tro Cua Vitamin K2 Trong Viec Bo Sungp Canxi

Canxi được đưa vào cơ thể qua miệng rồi vào ruột non, tại đây có hai trường hợp xảy ra, một canxi bị đào thải qua đường tiêu hoá, hai là được hấp thụ vào cơ thể (đi đến xương và răng chiếm 99%, máu 1%). Tuy nhiên canxi lại không thể tự mình “cán đích” mà phần lớn sẽ bị phân tán, có thiên hướng gắn vào mô mềm, mạch máu,… dẫn đến tình trạng loãng xương và có nguy cơ mắc bệnh tim mạch,… Lúc này vitamin D3 và MK7 đóng vai trò là người vận chuyển, vận chuyển canxi từ hệ tuần hoàn vào các mô xương bằng cách kích hoạt hai loại protein vận chuyển canxi chính trong máu là matrix Gla protein và Osteocalcin – đóng vai trò chủ đạo trong việc kích hoạt tế bào osteoblast (tạo cốt bào) tạo xương phát triển. 

Nói cách khác, nếu thiếu vitamin D3 và MK7 thid lượng canxi sẽ không được vận chuyển tối đa đến xương mà sẽ dư thừa trong máu có xu hướng lắng đọng ở thành mạch máu gây xơ vữa động mạch, lắng đọng ở mô mềm gây vôi hoá cơ tim và nếp nhăn trên da,… Bạn có thể đọc thêm về vai trò của hai vi chất này tại bài viết vai trò của vitamin d3, vitamin k2 trong các sản phẩm bổ sung canxi.

>>> Các sản phẩm sơn maxilite được cung cấp bởi sơn khôi nguyên

Bone Restore – Viên uống bổ sung canxi – D3 – MK7 

Thuoc Bo Sung Vitamin K2

Bone Restore là một trong những sản phẩm bổ sung canxi nổi tiếng tại Mỹ . Các hợp chất có trong sản phẩm được xây dựng dựa trên nghiên cứu lâm sàng và có tính tương trợ nhau, vừa cung cấp canxi, vừa bổ sung D3 và MK7 để tối ưu hoá quá trình hấp thu canxi từ đó mang đến hiệu quả vượt trội. Cụ thể:

  • Calcium: 700mg
  • Vitamin D3: 1000 IU
  • Vitamin K2: 200 mcg
  • Magnesium: 300mg
  • Zinc (2mg), Manganese (1mg), Silicon (5mg), Borin (3mg).

 

Nhờ vào cơ chế và tác dụng ưu Việt, cho hiệu quả chuyên sâu và thân thiện với sức khỏe người dùng nên sản phẩm đang được giới chuyên gia khuyến khích sử dụng và là sản phẩm bổ sung canxi số 1 trên thị trường hiện nay.

Công dụng của viên uống bổ sung canxi Bone Restore

  • Sản phẩm cung cấp lượng lớn Canxi Vitamin D3 – MK7 giúp bổ sung và hấp thu tối đa lượng canxi giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, ngăn ngừa các bệnh lý về xương và bệnh tim mạch trong tương lai. 
  • Hỗ trợ phát triển khung xương ,tăng khả năng phát triển chiều cao ở trẻ em và thanh niên trong độ tuổi phát triển xương.
  • Phòng ngừa loãng xương cho người cao tuổi.
  • Tăng cường khả năng hệ miễn dịch, giúp giảm các triệu chứng của bệnh tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư. 

Sản phẩm giúp bổ sung Canxi – Vitamin D3 – MK7 góp phần tạo cho cơ thể một khả năng hấp thụ canxi tốt và hiệu quả. Đây là tiền đề quan trọng nhất để phát triển toàn diện hệ xương, phòng ngừa hiệu quả còi xương, tăng cường phát triển chiều cao ở trẻ và ngăn ngừa loãng xương ở người cao tuổi

BONE RESTORE BỔ SUNG CANXI VỚI VITAMIN K2 GIÚP XƯƠNG CHẮC KHOẺ 

Xem Thêm:

Show More

Related Articles

Back to top button
15585

BÀI VIẾT NÀY

CÓ ÍCH CHO BẠN?

Cung cấp email để chúng tôi gửi các bài viết hay

và đã được kiểm chứng cho bạn nhé